vĐồng tin tức tài chính 365

Xin không được, người phụ nữ bế trộm bé sơ sinh rồi bỏ trốn

2021-04-02 17:42

Ngày 2/4, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đã khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng Nguyễn Lê Hoàng Phương (SN 1993, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về tội "Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi".

Trước đó, Phương quen chị P.Y.N qua mạng xã hội. Chị N. có kể với Phương rằng đang mang thai tháng thứ 9, nhưng gia đình ở xa nên không có khả năng nuôi con sau khi sinh. Bản thân Phương bị bệnh, không thể có con nên đã ngỏ ý nhận nuôi cháu bé sau sinh thì chị N. đồng ý.

Khi chị N. sinh con, Phương từ Bà Rịa – Vũng Tàu tới tỉnh Gia Lai thăm và đưa cho chị N. 5 triệu đồng để trả viện phí. Sau đó, Phương đi tỉnh Lâm Đồng chơi.

Sau đó, chị N. đổi ý, không đồng ý cho con nữa và nói sẽ trả lại cho Phương 5 triệu đồng. Thấy vậy, Phương không đồng ý.

Đến chiều 21/3, Phương tìm tới phòng trọ của chị N. chơi và ngủ lại. Tới trưa hôm sau, lợi dụng lúc chị N. đang ngủ thì Phương lén bế bé gái bỏ trốn. Tỉnh dậy không thấy con đâu, chị N. đến công an trình báo.

Qua rà soát, lực lượng công an phát hiện Phương đang trên đường sang tỉnh Đắk Lắk nên đã đề nghị lực lượng CSGT tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ chặn bắt.

Đến khoảng 19 giờ tối 22-3, lực lượng CSGT tỉnh Đắk Lắk đã đã phát hiện Phương đang bế con của chị N. di chuyển trên xe khách nên đã chặn bắt, báo cho Công an TP Pleiku tới phối hợp bắt giữ.

Xem thêm: mth.27105336120401202-nort-ob-ior-hnis-os-eb-mort-eb-un-uhp-iougn-coud-gnohk-nix/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xin không được, người phụ nữ bế trộm bé sơ sinh rồi bỏ trốn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools