vĐồng tin tức tài chính 365

Đội của HLV online thua sấp mặt

2021-04-07 10:57

Tổng quản, kiêm vai trò đồng HLV trưởng của các đội tuyển Campuchia, Keisuke Honda đã ra quân trận đầu trong màu Neftci của Azerbaijan, thua 0-2 trước Sumgayit FK tại giải quốc gia này.

Honda được HLV trưởng tung ra sân đầu hiệp 2 nhưng cũng không cứu vãn được cái thua đầu mùa giải (trận khai mạc) của đội bóng giàu có này.

Đầu mùa năm ngoái khi Honda sang Brazil đầu quân cho CLB giàu truyền thống Botafogo, ra quân trận đầu Honda đặt dấu ấn ngay bằng bàn thắng ở trên chấm 11m.

Đội của HLV online thua sấp mặt - ảnh 1
Thay vì mái tóc ngắn gọn gàng, nay Honda "nuôi tóc" ở Azerbaijan.  Ảnh: Khmer Times

Tại Azerbaijan, Honda dù mới đến nhưng anh khá nổi tiếng với báo chí nước này vì vai trò cầu thủ kiêm HLV online cho các đội tuyển Campuchia.

Honda luôn bị báo chí nước này tò mò cách thức làm việc của anh ra sao khi đang là cầu thủ lại làm HLV cho các đội lớn của một quốc gia.

Honda trả lời....có khó gì đâu, tất cả là trực tuyến và lên bài vỡ cũng như quan sát qua “live stream”.

Honda cũng nói với báo chí Nhật lẫn Azerbaijan rằng, anh rất hài lòng qua bản hợp đồng thứ hai vừa mới ký với bóng đá Campuchia.

Phong độ của Honda qua một hiệp đấu trong màu áo Neftci là rất bình thường vì 4 tháng qua, anh chưa thi đấu trận nào để từ khi ký bản hợp đồng không hợp lệ với Portimonense ở Bồ Đào Nha.

Xem thêm: lmth.583779-tam-pas-auht-enilno-vlh-auc-iod/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đội của HLV online thua sấp mặt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools