vĐồng tin tức tài chính 365

Sở LĐ-TB&XH TP.HCM đề nghị xét xử công khai vụ đánh dã man 2 thiếu niên

2021-04-08 03:46
Sở LĐ-TB&XH TP.HCM đề nghị xét xử công khai vụ đánh dã man 2 thiếu niên - Ảnh 1.

Hai thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh - Ảnh cắt từ clip

Thực hiện chỉ đạo của Cục Trẻ em và ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức, Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM đã đề nghị Công an TP chỉ đạo các phòng liên quan khẩn trương thụ lý, điều tra, xác minh, làm rõ những người có liên quan đến hành vi bạo lực 2 thiếu niên tại Trường THCS Nguyễn Văn Tố, quận 10 để sớm đưa vụ việc khởi tố, xét xử.

Sở cũng đưa quan điểm đề nghị Công an TP nghiên cứu, phối hợp Tòa gia đình và người chưa thành niên trực thuộc TAND TP đưa vụ án ra xét xử lưu động, công khai do vụ việc có tính chất, mức độ vi phạm nghiêm trọng quyền trẻ em, ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị đang làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn TP.

Như Tuổi Trẻ Online đưa tin, chiều 1-4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút ghi cảnh hai thiếu niên liên tục bị một thanh niên đấm, đá, tát vào mặt. Tối cùng ngày, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố xác nhận sự việc xảy ra tại phòng giám thị của trường.

Theo đó, khoảng 23h15 đêm 31-3-2021, qua camera an ninh và tuần tra, bảo vệ trường phát hiện 2 người leo rào từ phía sân nên tri hô. Lực lượng bảo vệ dân phố đang tuần tra đã truy bắt đưa 2 thiếu niên vào trường, bị bảo vệ dân phố tên T.Q.H. đánh như video clip đăng tải.

Công an phường 14 sau đó làm việc với những người liên quan vụ việc và đến sáng 2-4, cả 4 bảo vệ dân phố đã bị đình chỉ công tác.

Theo thông tin từ Công an TP.HCM, 2 thiếu niên bị đánh là N.P.H.T. và N.D.T.A., từng là học sinh một trường THCS ở quận 10 nhưng đã bỏ học từ tháng 2-2021. N.P.H.T. và N.D.T.A. thừa nhận đã nhiều lần đột nhập Trường THCS Nguyễn Văn Tố (N.P.H.T. 3 lần, N.D.T.A. 5 lần) để lấy trộm tài sản của trường.

2 thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh: Chẩn đoán chấn thương đầu và cổ2 thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh: Chẩn đoán chấn thương đầu và cổ

TTO - Một ngày sau khi bị đánh, 2 thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh vì nghi ăn trộm tại Trường THCS Nguyễn Văn Tố đã được đưa vào bệnh viện điều trị.



Xem thêm: mth.56534439170401202-nein-ueiht-2-nam-ad-hnad-uv-iahk-gnoc-ux-tex-ihgn-ed-mch-pt-hx-bt-dl-os/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sở LĐ-TB&XH TP.HCM đề nghị xét xử công khai vụ đánh dã man 2 thiếu niên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools