vĐồng tin tức tài chính 365

Đưa người vượt biên giá 500.000 đồng

2021-04-10 15:33

Tạo cùng 10 người Việt bị lực lượng tuần tra Đồn biên phòng Tân Thanh phối hợp Công an tỉnh Lạng Sơn mật phục, bắt giữ lúc 19h5 đêm 6/4. Nhóm người do Tạo dẫn đầu, đang tìm cách xuất cảnh trái phép qua Trung Quốc tại đường mòn thuộc thôn Bản Đuốc, xã Tân Thanh (huyện Văn Lãng). Địa bàn này cũng là nơi cư trú của thanh niên 23 tuổi. Các công dân bỏ tiền thuê đến từ nhiều tỉnh như Hải Dương, Phú Thọ, Bạc Liêu, Đồng Nai, Kiên Giang.

Lý Viết Tạo là người cư trú tại xã Tân Thanh, thông thuộc địa hình khi dẫn người qua biên giới. Ảnh: Công Ngọc

Lý Viết Tạo là người cư trú tại xã Tân Thanh, thông thuộc địa hình khi dẫn người qua biên giới. Ảnh: Công Ngọc

Ngày 9/4, thiếu tá Đào Công Ngọc, Chính trị viên Đồn biên phòng cửa khẩu Tân Thanh cho biết cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép và chuyển cơ quan công an điều tra mở rộng.

Theo thiếu tá Ngọc, lượng người tìm cách sang bên kia biên giới lao động bất hợp pháp bằng đường mòn gia tăng trở lại khi cửa khẩu chính ngạch vẫn hạn chế, trái ngược với người ồ ạt về trước Tết. Các chốt chống dịch của Đồn biên phòng Tân Thanh vẫn được duy trì để kiểm soát 13,4 km đường biên giới thuộc hai xã Tân Thanh và Tân Mỹ giáp Trung Quốc.

Thái Mạc

Xem thêm: lmth.5170624-gnod-000-005-aig-neib-touv-iougn-aud/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đưa người vượt biên giá 500.000 đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools