vĐồng tin tức tài chính 365

Bắn chết người do tranh giành nữ tiếp viên quán nhậu, lãnh án chung thân

2021-04-12 16:14
Bắn chết người do tranh giành nữ tiếp viên quán nhậu, lãnh án chung thân - Ảnh 1.

Nhóm bị cáo Phú, Thành, Hạ Long tại tòa - Ảnh: Đ.T.

Ngày 12-4, TAND TP.HCM xử phạt bị cáo Nguyễn Văn Thành (48 tuổi) tù chung thân, La Hạ Long (55 tuổi) 20 năm tù và Lâm Thanh Sỹ Phú (37 tuổi) 16 năm tù cùng về tội giết người.

Các bị cáo Nguyễn Trần Tinh, Lê Thành Long, Phan Xuân Thanh Nhàn, Vũ Đức Lộc nhận các mức án từ 2 năm đến 2 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Tòa cũng tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Huy và Trịnh Vũ Hoàng Nam các mức án 1 năm 6 tháng và 2 năm tù về tội che giấu tội phạm nhưng cho hưởng án treo. Riêng bị cáo Trần Thị Tú Quyên bị tuyên phạt 2 năm cải tạo không giam giữ về tội che giấu tội phạm.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 12h ngày 9-2-2019, Thành, Phú, Huy, Nam cùng một số người khác đến ăn uống tại quán A Long (quận Bình Thạnh - do Hạ Long làm chủ). Trong lúc ăn thì Thành nhận được điện thoại của Phạm Văn Hùng nhờ gọi Trần Thị Tú Quyên (nữ tiếp viên quán A Long) ra quán Sao Băng tiếp khách cho Hùng.

Do Quyên đang phục vụ ở quán A Long nên Thành không đồng ý cho Quyên đi, từ đó Thành và Hùng xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Thành mượn khẩu súng của Hạ Long để giải quyết mâu thuẫn. Nghe vậy, Hạ Long xuống bếp lấy khẩu súng K54 được giấu dưới kệ bếp cùng 3 viên đạn đưa cho Thành.

Lấy súng xong, Thành đi tìm Hùng nhưng không gặp. Khoảng 18h cùng ngày, trong lúc Thành đi, Tinh (con nuôi của Hùng) cùng Thành Long, Nhàn đi ôtô đến quán A Long tìm gặp và chửi Quyên. Thấy vậy A Long kêu Tinh đi về.

Biết chuyện Quyên bị chửi, Thành cùng Phú đi tìm Hùng và Tinh nhưng không gặp, trên đường về Thành đưa súng cho Phú giữ.

Bị Thành khiêu khích đến quán đánh nhau, đến khoảng 19h cùng ngày, Hùng cùng Tinh, Thành Long, Nhàn, Lộc và một số thanh niên (không rõ lai lịch) mang nhiều hung khí xông vào quán A Long. Bị chém, Hạ Long bỏ chạy vào bếp và lấy khẩu súng K54 được lên đạn sẵn từ tay Phú rồi bắn vào bụng Hùng.

Trong lúc bị nhóm Hùng vây chém, Thành giật khẩu súng trên tay Long và đuổi bắn nhóm Hùng, Tinh. Khi ra phía ngoài quán, Thành bắn 1 phát trúng cổ làm Hùng gục xuống đất.

Sau khi gây án, Thành, Quyên, Hạ Long đến nhà Huy (quận Gò Vấp) trốn. Đến giữa tháng 2-2019, nhóm Thành, Hạ Long lần lượt bị bắt giữ. Riêng Hùng đến tháng 4-2019 thì tử vong do vết thương quá nặng.

Khởi tố vụ án bắn nhau tại quán karaoke làm 1 người chết, 3 người bị thươngKhởi tố vụ án bắn nhau tại quán karaoke làm 1 người chết, 3 người bị thương

TTO - Liên quan vụ nổ súng tại quán karaoke X.O, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án 'giết người' và tạm giữ hình sự 2 nam thanh niên để phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm: mth.38690734121401202-naht-gnuhc-na-hnal-uahn-nauq-neiv-peit-un-hnaig-hnart-od-iougn-tehc-nab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắn chết người do tranh giành nữ tiếp viên quán nhậu, lãnh án chung thân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools