vĐồng tin tức tài chính 365

Công an xác minh vụ chủ vườn lan đột biến "ôm" trăm tỷ bỏ trốn

2021-04-13 17:01

Liên quan đến thông tin một nhà vườn kinh doanh lan đột biến "ôm" hàng trăm tỷ bỏ trốn, nguồn tin trên Vietnamnet, ông Nguyễn Như Tuyển, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho hay, từ ngày hôm qua tới nay, rất nhiều người tò mò đã tìm đến tận nơi để xem thực hư câu chuyện. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, xã chưa nhận được đơn trình báo của bị hại.

“Ở xã tôi nhiều người chơi lan, song việc mua bán, giao dịch như thế nào họ không báo cáo chính quyền. Xã không nắm bắt được những giao dịch tiền tỷ lan đột biến là hư hay thực”, ông Tuyển nói.

Ông Tuyển cho biết thêm, Công an xã đã xuống nắm bắt tình hình. Sáng nay, Công an huyện Ứng Hòa cũng đã đi kiểm tra, xác minh sự việc.

Chủ tịch xã Hòa Nam nói: “Chúng tôi sẽ thông tin khi có kết luận điều tra, xác minh của Công an huyện Ứng Hòa”.

Trước đó, rất nhiều tờ báo điện tử đưa thông tin về việc một số diễn đàn xôn xao thông tin một chủ vườn lan đột biến H.T ở Xóm chợ Định Xuyên, xã Hòa Nam bỏ trốn, "ôm" theo hàng trăm tỷ đồng.

Theo VOV, ở một diễn biến khác, chủ 1 vườn lan ở xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) có tên trùng với vườn lan bị tố "ôm" 200 tỷ của khách bỏ trốn đã đăng tải thông tin khẳng định không phải là vườn lan của mình là lừa đảo "ôm" tiền bỏ trốn.

Mộc Miên (T/H)

Xem thêm: lmth.732115a-nort-ob-yt-mart-mo-neib-tod-nal-nouv-uhc-uv-hnim-cax-na-gnoc/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an xác minh vụ chủ vườn lan đột biến "ôm" trăm tỷ bỏ trốn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools