vĐồng tin tức tài chính 365

Thầy giáo đánh người đàn ông không liên quan lún sọ vì mất con mèo

2021-04-14 03:30

Ngày 13-4, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang, cho biết đang tạm giữ hình sự ông Trần Bảo Châu (45 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Lúc bị bắt ông Trần Bảo Châu đang là giáo viên dạy môn giáo dục quốc phòng tại Trường THPT Trần Hưng Đạo (TP.Mỹ Tho).

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an TP.Mỹ Tho, khoảng 22 giờ đêm 10-4, ông Châu chửi bới người của một gia đình cùng xóm vì cho rằng ông vừa phát hiện trong đống rác của nhà gia đình này có lông và đầu con mèo nhà ông bị mất. Ông Châu cho rằng gia đình người hàng xóm đã trộm con mèo của ông để ăn thịt.

Trường THPT Trần Hưng Đạo nơi ông Châu giảng dạy.

Trong khi hai bên đang chửi nhau thì ông Châu dùng xà beng chạy qua đập phá bên phía nhà hàng xóm nhưng sau đó ông Châu bị đánh chạy về sân nhà. Trong lúc tức giận do bị đuổi đánh, ông Châu đã dùng xà beng đập liên tục vào một người đàn ông khoảng 35 tuổi đang đi bộ ngang trước nhà mình. Bị tấn công bất ngờ người đàn ông chưa rõ danh tính gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện nạn nhân đã được phẫu thuật, nhưng chưa thể nói hoặc viết để cung cấp tên họ của mình cho cơ quan chức năng tìm thân nhân.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Hữu Vinh

Xem thêm: lmth.114011_oem-noc-tam-iv-os-nul-gnoud-id-gno-nad-iougn-hnad-gnaig-neit-o-oaig-yaht-gnaig-neit/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Thầy giáo đánh người đàn ông không liên quan lún sọ vì mất con mèo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools