vĐồng tin tức tài chính 365

VinaCafé Biên Hòa: 'Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm' tiếp tục là chiến lược cốt lõi

2021-04-14 15:22
VinaCafé Biên Hòa: Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm tiếp tục là chiến lược cốt lõi - Ảnh 1.

Các sản phẩm của Vinacafe Biên Hòa

Năm 2020, vượt lên trên những khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài, giá nguyên liệu tăng và thị trường cà phê hòa tan nội địa cạnh tranh gay gắt, công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa (HOSE: VCF) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021.

Với việc chuyển đổi thành công từ mô hình bán hàng sang xây dựng thương hiệu, các sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa tiếp tục gặt hái nhiều thành công. Trong đó, các nhãn hàng B’fast, Wake up Sài Gòn, Phinn và đặc biệt là Wake-up 247 tiếp tục duy trì vị thế là các trụ cột giúp công ty gia tăng lợi nhuận trong một năm nhiều cam go và thử thách. 

Bên cạnh đó, nhờ sự hiệp lực với hệ thống phân phối rộng lớn của Masan Consumer, sức cộng hưởng mạnh mẽ từ chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+, Vinacafé Biên Hòa tiếp tục củng cố thế mạnh chuỗi phân phối sâu rộng với độ bao phủ nhanh từ nông thôn đến thành thị.

VinaCafé Biên Hòa: Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm tiếp tục là chiến lược cốt lõi - Ảnh 2.

Sản phẩm của Vinacafe Biên Hòa có mặt tại nhiều gia đình Việt Nam

Vinacafé Biên Hòa cũng lần thứ 7 liên tiếp đạt "Thương hiệu Quốc gia - Vietnam Value" và lần thứ 4 liên tiếp được bình chọn trong Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống.

Phát biểu tại đại hội, ông Phạm Hồng Sơn - chủ tịch hội đồng quản trị Vinacafé Biên Hòa - cho biết: "Năm 2021, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào Nghiên cứu và Phát triển để sáng tạo các giải pháp mới, đột phá về công nghệ. Qua đó, gia tăng năng lực cạnh tranh, nâng cao tỷ lệ thu hồi và quan trọng hơn là nâng cao năng lực phát triển sản phẩm mới. 

"Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm" tiếp tục là chiến lược cốt lõi để Vinacafé Biên Hòa hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người Việt".

Trong năm 2021, công ty đặt mục tiêu doanh thu thuần 2.900 - 3.000 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế phân bổ cho cổ đông công ty 710 - 730 tỉ đồng.

Định hướng chiến lược của Vinacafé Biên Hòa trong năm tới là tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, làm cho cà phê trở thành một thức uống được ưa chuộng và sử dụng hàng ngày trên khắp Việt Nam; đẩy mạnh ngành hàng nước giải khát dựa trên sản phẩm chủ lực là cà phê.

VinaCafé Biên Hòa: Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm tiếp tục là chiến lược cốt lõi - Ảnh 3.

Ông Lê Hữu Thăng (trái) - tân Tổng Giám Đốc Vinacafe Biên Hòa

Bên cạnh đó, các sản phẩm cà phê, từ cà phê, các sản phẩm thực phẩm và đồ uống mới khác sẽ là những đột phá trong việc tạo ra các nhu cầu mới và sở hữu những thành quả từ việc xây dựng thương hiệu và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đại hội cũng đã thông qua quyết định bổ nhiệm ông Lê Hữu Thăng giữ chức vụ tổng giám đốc Công ty Vinacafé Biên Hòa. 

Ông Lê Hữu Thăng có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và từng giữ các vị trí chủ chốt về nghiên cứu và phát triển, vận hành các tổ hợp sản xuất, chế biến cà phê hiện đại tại các công ty đa quốc gia hoạt động tại Mỹ, Thụy Sỹ, Úc, Nga, Thái Lan và Việt Nam.

Xem thêm: mth.81523704141401202-iol-toc-coul-neihc-al-cut-peit-mat-gnort-mal-gnud-ueit-iougn-tad-aoh-neib-efacaniv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“VinaCafé Biên Hòa: 'Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm' tiếp tục là chiến lược cốt lõi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools