vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn: Điểm lạ thường trên chiếc giường cưới

2021-04-15 10:14

Nguồn tin trên báo Dân Việt, ngày 14/4, anh Cao Văn Hai (cháu ông Nguyễn Văn Thanh, 55 tuổi, trú thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) chia sẻ về một số bất thường của bà Vũ Thị Nga (55 tuổi, vợ ông Thanh) sau khi ông Thanh mất tích.

Theo anh Hai, gia đình nghi ngờ việc ông Thanh mất tích liên quan đến bà Nga. Nhất là sau khi sự việc được trình báo công an thì bà Nga cũng mất tích. 

Người này cũng đưa ra một số những dấu hiệu bất thường khác như sau khi ông Thanh mất tích, bà Nga đã tháo giường cưới 30 năm của 2 người rồi đem đánh sạch và sơn lại.

"Ngoài ra còn có vết bầm lớn trên thành giường, có vết dao chặt ở đó. Bà Nga còn mua 6 chai nước tẩy sàn để ở nhà", anh Hai nói.

Nói về cuộc sống gia đình của ông Thanh, bà Nga, anh Hai cho biết 2 người đến với nhau nhưng bị gia đình phản đối. Ông Thanh vẫn quyết tâm lấy bà Nga làm vợ. Ở trong gia đình, ông Thanh được mọi người yêu quý nhưng bà Nga lại không được lòng mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, ông Thanh ít khi chia sẻ về gia đình mình. 

Theo đó, anh Hai và ông Thanh chỉ có 2 lần ngồi nói chuyện, tậm sự. Có lần ông Thanh kêu buồn vì vợ chồng lấy nhau 30 năm mà không có con, không kêu gì về việc sống với nhau không hạnh phúc.

Được biết, ông Thanh lao động chính trong nhà. Hàng tháng ông Thanh không cầm tiền mà thường gửi 10 triệu đồng cho vợ. Bà Nga không chơi lô đề cờ bạc nhưng bà này lại đang nợ tiền của rất nhiều người.

Ở một diễn biến khác, sau khi ông Thanh mất tích, gia đình nhận được bức thư có nội dung: "Hôm nọ, chúng mày bảo tao giết ông Thanh rồi vứt xác xuống giếng. Vậy nhà mày đã thuê đào giếng chưa?".

Theo thông tin từ anh Hai, gia đình anh đã đào giếng nhưng không thấy gì nên đã lấp lại luôn.

Trước đó, Pháp luật TP.HCM đưa tin về việc ông Thanh mất tích từ ngày 7/2 dù trước đó không có biểu hiện gì bất thường. Ngày 8/2, vợ ông Thanh có đến khóc lóc, thông báo "Thanh bỏ em đi theo gái rồi!" - theo lời chị dâu ông Thanh.

Tối ngày 9/2, gia đình người chị dâu ông Thanh nhận được tin nhắn: “Cậu đang ở BV Phụ Sản Hà Nội có điều khó nói nên các cháu hiểu cho cậu”. Do không liên lạc lại được nên gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. 

Ngày 2/3, Công an huyên Hậu Lộc mời bà Nga và những người thân trong gia đình đến trụ sở công an lấy lời khai từng người để làm rõ việc ông Thanh mất tích.

Sáng ngày 3/3, bà Nga cũng mất tích bí ẩn.

Mộc Miên (T/h)

Xem thêm: lmth.483115a-na-ib-hcit-tam-gnohc-ov-2-uv-iouc-gnouig-ceihc-nert-gnouht-al-meid/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn: Điểm lạ thường trên chiếc giường cưới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools