vĐồng tin tức tài chính 365

Đại đô thị Happy Home kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho cư dân Cà Mau

2021-04-16 03:25
Đại đô thị Happy Home kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho cư dân Cà Mau - Ảnh 1.

Trong một tọa đàm về bất động sản miền Tây trên kênh FBNC hồi tháng 1/2021, chuyên gia kinh tế Đỗ Thiên Anh Tuấn, Giảng viên Đại học Fulbright, gọi khu vực miền Tây là "thỏi nam châm" thu hút đầu tư. Đặc biệt, trong 13 tỉnh thành miền Tây, chuyên gia này đánh giá cao tiềm năng của Cà Mau.

Đại đô thị Happy Home kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho cư dân Cà Mau - Ảnh 2.

Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng kinh tế Cà Mau tiếp tục được đánh giá là thành công trong năm 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Văn Bi cho biết tỉnh đã đạt và vượt 13/15 chỉ tiêu kế hoạch. Cụ thể, tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt 16.851 tỷ đồng, vượt 13,9% kế hoạch; thu ngân sách nhà nước đạt 6.130 tỷ đồng, vượt 5,3% kế hoạch; giải quyết việc làm cho 40.982 người, vượt 5,1% kế hoạch. Số lượng đăng ký doanh nghiệp tăng. Trong năm 2020, tỉnh Cà Mau có 562 doanh nghiệp thành lập mới, tăng 24%; tổng vốn đăng ký tăng 34% so với năm 2019.

Tính từ năm 2016 đến 2020, tỉnh thu hút đầu tư trong nước được 188 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư trên 50.342 tỷ đồng, tăng 75% về số lượng dự án và 21% vốn đăng ký đầu tư so với giai đoạn 2011-2015. Lũy kế đến nay, trên địa bàn tỉnh có 343 dự án đầu tư đang hoạt động với tổng vốn đăng ký trên 121.974 tỷ đồng.

Vào đầu tháng 3/2021, UBND tỉnh Cà Mau cũng đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tập đoàn T&T Group (T&T). Nội dung hợp tác chủ yếu xây dựng chiến lược phát triển và đào tạo; nghiên cứu, khảo sát, lập quy hoạch và thực hiện đầu tư dự án Sân bay Cà Mau đạt cấp 4C, mô hình đô thị sân bay; cảng Hòn Khoai; cao tốc từ Cà Mau đến Đất Mũi…

Nhìn chung, Cà Mau đã thực hiện hiệu quả đột phá chiến lược, cơ cấu lại kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế, tập trung nguồn lực để khai thác hiệu quả lợi thế, tiềm năng vùng Đất Mũi.

Đại đô thị Happy Home kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho cư dân Cà Mau - Ảnh 3.


Đại đô thị Happy Home kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho cư dân Cà Mau - Ảnh 4.

Sự tăng trưởng kinh tế sẽ kéo theo nhu cầu nâng cấp mức sống của người dân. Điều này được xác định bằng mức độ thỏa mãn các nhu cầu vật chất và tinh thần của các thành viên trong xã hội. Trong đó, nhu cầu về nhà ở và phong cách, lối sống cùng những tiện ích xã hội được đánh giá là quan trọng nhất làm tiền đề cho sự thay đổi.

Được cả nước biết đến là vùng đất thiên nhiên trù phú, Cà Mau còn là xứ "ăn chơi" đặc trưng cho sự phóng khoáng, hào sảng của người dân Tây Nam Bộ. Sống giữa thành phố trẻ đang vươn mình phát triển, người dân Cà Mau hiện tại có nhiều nhu cầu về hưởng thụ cuộc sống, hướng tới không gian sống, làm việc đẳng cấp và "sang chảnh" hơn nữa.

Đặc biệt, giới trẻ, công viên chức, doanh nhân tại thành phố này đang hướng đến việc sở hữu không gian sống với thiết kế cao cấp, độc đáo, sáng tạo và ấn tượng hơn. Nhu cầu được sống trong các khu đô thị hiện đại, trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp cùng những dịch vụ hạng sang ngày càng trở nên thiết yếu.

Đại đô thị Happy Home kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho cư dân Cà Mau - Ảnh 5.

Để thỏa mãn được nhu cầu này, một dự án bất động sản phải đạt những tiêu chuẩn như nằm ngay khu vực trung tâm tỉnh lỵ, gần trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, bến xe, trung tâm hành chính mới..., đáp ứng được mong muốn nâng tầm cuộc sống cho cư dân. Ngoài diện tích đủ lớn để đầu tư không gian cảnh quan phù hợp với sở thích, văn hóa sông nước, gắn liền với thiên nhiên của người dân Đất Mũi; Khu đô thị mới còn góp phần điều hòa không khí trong lành cho cả thành phố cùng các tiện ích nội khu cao cấp, nơi họ có thể mua sắm bất cứ thứ gì họ muốn. Các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí và thư giãn ngay trong khuôn viên dự án phải mới lạ, hiện đại, hấp dẫn.

Ngoài ra, theo "khẩu vị đầu tư" của khách hàng, dự án phải có pháp lý đầy đủ, sổ đỏ trao tay, một trong những điều kiện giúp cư dân yên tâm chọn lựa nơi sinh sống mới của mình.

Đại đô thị Happy Home kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho cư dân Cà Mau - Ảnh 6.

Trước rất nhiều mơ ước được trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp của những thế hệ hiện đại tại thành phố Cà Mau, Đại đô thị Happy Home đã được khai sinh. Để mang đến một phong cách sống hoàn toàn mới, sang trọng, xa hoa, Happy Home Cà Mau đã tập hợp các kiến trúc sư tài hoa kiến tạo nên giấc mơ đẹp nhất về một tổ ấm hiện đại, tiện nghi hạng sang dành cho cư dân. Đây được xem là Đại đô thị kiểu mẫu kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên - phong cách kiến trúc - công năng sử dụng – tiện ích sống đẳng cấp, hứa hẹn mang đến những đãi ngộ và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dân Đất Mũi.

Khu đô thị có quy mô rộng đến 194ha, trong đó 22,2ha đất công trình công cộng, hồ cảnh quan cực đại 12ha, đây là diện tích lí tưởng để bố trí cảnh quan và tiện ích nội khu đi kèm. Đặc biệt Công viên An Sinh – Quảng Trường Hạnh Phúc quy mô 4,8ha đang được tích cực đẩy nhanh tiến độ xây dựng, dự kiến đi vào sử dụng sau 6-8 tháng kể từ ngày khởi công.

Khác biệt và hiếm có, Happy Home là dự án đầu tiên tại Cà Mau sở hữu hồ cảnh quan cực đại rộng đến 12ha, một điểm nhấn nổi bật mà Đại đô thị này mang đến cho người dân miền sông nước. Nằm giữa lòng Happy Home Cà Mau, hồ cảnh quan cực đại này là sự kết hợp điều tiết sinh thái đầu tiên và lớn nhất của cả khu vực. Bao quanh hồ cảnh quan là cụm quần thể khách sạn – biệt thự hạng sang, được thiết kế theo phong cách chuẩn resort nghỉ dưỡng.

Xung quanh hồ cảnh quan còn được thiết kế công viên trung tâm, khu vui chơi mua sắm đẳng cấp, chuỗi nhà hàng Á - Âu sang trọng, đài nhạc nước và không thể thiếu những khu vườn và công viên dành riêng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Đối với các bạn trẻ, Happy Home Cà Mau còn đặc biệt đầu tư thiết kế một khu vực dành cho các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố và các hoạt động lễ hội, dự kiến sẽ là nơi lí tưởng để tổ chức các hoạt động cộng đồng, sự kiện văn hóa độc đáo cho cư dân Happy Home nói riêng và cả thành phố nói chung.

Đại đô thị Happy Home kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho cư dân Cà Mau - Ảnh 8.

Happy Home Cà Mau là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh tế và tầm nhìn thoáng đãng, hướng đến tiêu chí "hiện đại" và "xanh" trong từng chi tiết. Dự án sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng ở nhiều phân khúc, thích ứng đa dạng nhu cầu. Tiêu biểu như nhà phố thương mại (The Galaxy) có kiến trúc tân cổ điển, đậm chất Châu Âu; Nhà phố cao cấp (Green Home) dành cho những cặp vợ chồng trẻ hay cao hơn là biệt thự Garden Villa thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng nằm giữa những bóng cây xanh mát, đem lại cảm giác gần gũi, chan hòa với thiên nhiên dành cho gia đình nhiều thế hệ.

Hiện tiến độ dự án đã vượt kì vọng. Cụ thể, theo cam kết, chủ đầu tư phải bàn giao hạ tầng công trình vào tháng 5/2022 thì đến nay cơ bản hạ tầng dự án đã gần hoàn thiện, vượt tiến độ trước 1 năm so với kế hoạch ban đầu. Đồng thời, tiện ích đầu tư tại dự án là những tiện ích hiện đại lần đầu tiên có tại Cà Mau.

Ngoài ra, dự án còn kết nối hầu hết các dịch vụ tiện ích bao quanh như: Bệnh viện Medic Cà Mau, Bến xe Đồng Tâm, Trung tâm hành chính mới Cà Mau, Sân bay Cà Mau, Trường học các cấp, …

Đại đô thị Happy Home kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho cư dân Cà Mau - Ảnh 10.

Đại đô thị Happy Home tự hào trở thành một trong những khu đô thị cao cấp, hiện đại đáng sống, biểu tượng phồn vinh "viên ngọc của Đất Mũi". Sự ra đời của Đại đô thị Happy Home Cà Mau không chỉ đáp ứng đúng nhu cầu bất động sản của khách hàng tại khu vực, nâng tầm đẳng cấp sống cho người dân trong tỉnh mà còn mang đến nhiều giá trị về bản sắc và văn hóa vùng miền.

Cụ thể, trong từng không gian thiết kế khu đô thị, các chuyên gia đặc biệt chú trọng việc giữ gìn bản sắc văn hóa vùng miền, giữ lại những giá trị tinh túy nhất trong đời sống văn hóa của người dân Cà Mau nói riêng và cư dân miền Tây nói chung.

Song song việc hướng tới một đô thị thông minh, phát triển bền vững, đại đô thị Happy Home Cà Mau còn coi trọng yếu tố tinh thần và cảnh sắc thiên nhiên, đúng với tính cách phóng khoáng bao đời của người dân Đất Mũi.

Tất cả là những yếu tố tiền đề quyết định mang đến giá trị cho dự án cũng như nâng tầm đẳng cấp của một Đại đô thị hiện đại. Dự án góp phần thúc đẩy sự phát triển phồn vinh của Cà Mau, một thành phố trẻ đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Đại đô thị Happy Home Cà Mau hứa hẹn thu hút đông đảo đội ngũ chuyên gia, tri thức trẻ đến sinh sống và làm việc, cùng với nguồn khách du lịch dồi dào từ các tỉnh.

 https://daidothihappyhomecamau.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.62325507151401202-uam-ac-nad-uc-ohc-pac-gnad-gnos-irt-aig-oat-neik-emoh-yppah-iht-od-iad/nv.zibefac

Comments:0 | Tags: app

“Đại đô thị Happy Home kiến tạo giá trị sống đẳng cấp cho cư dân Cà Mau”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools