vĐồng tin tức tài chính 365

Giám đốc Công ty Xăng dầu Long An vừa bị bắt có nhiều cơ sở xăng dầu của cá nhân

2021-04-16 12:29

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty Xăng dầu Long An, người vừa bị bắt tạm giam ngày 15.4 - có nhiều cơ sở kinh doanh xăng dầu của cá nhân ông. Ông Tiến bị bắt liên quan đến việc buôn lậu xăng dầu với tư cách cá nhân chứ không liên quan đến Công ty Xăng dầu Long An do ông làm Giám đốc.

Ông Lương Đình Tiến được chuyển từ nơi khác về Công ty Xăng dầu Long An cách đây hơn 10 năm, phụ trách một cơ sở cấp huyện (huyện Bến Lức) của Công ty Xăng dầu Long An. Sau đó, ông được rút về làm lãnh đạo cấp phòng, rồi Phó Giám đốc Công ty trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Công ty vào tháng 10.2020.

Theo những người làm trong Công ty Xăng dầu Long An, ông Tiến có nhiều cơ sở kinh doanh xăng dầu của cá nhân ông, và việc buôn lậu xăng dầu của ông liên quan đến các cơ sở này chứ không liên quan gì đến việc kinh doanh của Công ty Xăng dầu Long An (Petrolimex Long An). Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cũng đã lên tiếng khẳng định điều này.

Như Lao Động đã thông tin, ngày 15.4, Cơ quan CSĐT Công an Đồng Nai phối hợp Cục Cảnh sát hình sự, một số đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an tỉnh Long An khám xét trụ sở Công ty Xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam) tại số 10 Trà Quý Bình, phường 2, TP Tân An, tỉnh Long An. Cơ quan CSĐT Công an Đồng Nai đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty Xăng dầu Long An - để điều tra về hành vi buôn lậu.

Việc bắt tạm giam ông Tiến và khám xét trụ sở công ty có liên quan đến đường dây sản xuất buôn bán xăng giả do Phan Thanh Hữu (64 tuổi, ngụ TPHCM) cầm đầu. Đến nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố 41 bị can, thu giữ 10 tàu thủy, 6 xe bồn, 2,7 triệu lít xăng, 120 tỉ đồng tiền mặt, cùng nhiều tài sản có giá trị khác.

Xem thêm: odl.423998-nahn-ac-auc-uad-gnax-os-oc-ueihn-oc-tab-ib-auv-na-gnol-uad-gnax-yt-gnoc-cod-maig/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giám đốc Công ty Xăng dầu Long An vừa bị bắt có nhiều cơ sở xăng dầu của cá nhân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools