vĐồng tin tức tài chính 365

Xác định số người tham gia vụ xâm hại tập thể nữ sinh ở Thái Nguyên

2021-04-16 15:43

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 bị nhóm bạn xâm hại ở Thái Nguyên, nguồn tin trên báo Phụ nữ Việt Nam, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nữ sinh lớp 10 đã bị 2 nam thanh niên thực hiện hành vi quan hệ tình dục sau khi bị xâm hại tình dục. 

Theo Công an tỉnh Thái Nguyên, ngày 1/1/2021, một nhóm học sinh gồm 6 nam, 2 nữ cùng sinh năm 2005 (trong đó 6 nam, 1 nữ là học sinh lớp 10 trường THPT Lương Phú và 1 nữ là học sinh lớp 10 Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Phú Bình) tổ chức ăn uống tại nhà của 1 nam học sinh trong nhóm.

Nhóm học sinh có uống rượu. Bởi thế, 1 nữ học sinh trong số đó bị say và được đưa vào giường trong buồng nhà nam  sinh để nằm.

Kết thúc bữa liên hoan, 1 nữ sinh còn lại đi mua nước uống. Trong lúc này, 2 nam học sinh trong nhóm đã vào buồng thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh bị say rượu. Thời điểm đó, nữ sinh say rượu, không nhận thức được.

Vụ việc chỉ bị phát lộ khi một đoạn clip có độ dài 9 giây liên quan đến vụ việc của nữ sinh T. bị phát tán ra ngoài vào ngày 26/3/2021.

Ông D. - phụ huynh của nữ sinh trên sau khi nhận được thông tin của nhà trường đã đến cơ quan công an làm đơn tố giác việc T. - con gái ông, bị nhóm thanh niên hiếp dâm vào ngày 1/1/2021, tại xã Kha Sơn, huyện Phú Bình. 

Báo Thanh Niên đưa tin, tính đến ngày 1/1/2021, nạn nhân T. chưa đủ 16 tuổi. Vụ việc trên có dấu hiệu của tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Công an huyện Phú Bình đã chuyển đơn tố giác của ông D. đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để điều tra, làm rõ.

Mộc Miên (T/h)

 

 

Xem thêm: lmth.175115a-neyugn-iaht-o-hnis-un-eht-pat-iah-max-uv-aig-maht-iougn-os-hnid-cax/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xác định số người tham gia vụ xâm hại tập thể nữ sinh ở Thái Nguyên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools