Sạp thịt heo lành, ngon xuất hiện tại các chợ truyền thống
Các điểm bán thịt heo truyền thống tại 6 địa phương nêu trên đồng loạt được "thay áo mới" với nhận diện thương hiệu nổi bật và tin cậy. Đây là sự nỗ lực của thương hiệu MAMACHOICE thuộc Tập đoàn GREENFEED trên hành trình hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm, hướng đến sự an tâm về chất lượng dành cho người tiêu dùng.
Thịt lành ngon từ giống heo GF24
Điểm nổi bật của MAMACHOICE là mang đến giải pháp thực phẩm tươi sống chất lượng và dễ tiếp cận cho đại đa số gia đình Việt Nam, đáp ứng nhu cầu về thực phẩm an toàn. Trên thực tế, tại nhiều địa phương, việc tìm kiếm và sử dụng nguồn thịt đảm bảo nguồn gốc và hàm lượng dinh dưỡng không phải là điều dễ dàng.
Một bà nội trợ tại Đồng Nai cho biết: "Mình luôn muốn mua được thịt heo tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Nhưng khi đi chợ, mình chỉ có thể quan sát bằng mắt thường, không chắc chắn về nguồn gốc. Gần đây, mình thấy điểm bán thịt sạch mới ở chợ rất khang trang, chuyên nghiệp lại có bảng biển rõ ràng nên mình yên tâm hơn hẳn khi mua thịt ở đây".
Với thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững Feed - Farm - Food, thịt heo MAMACHOICE lành, ngon nhờ nguồn gốc từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) từ công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội.
Hơn nữa, thịt heo thương hiệu này được nuôi bằng cám sạch không chất cấm (tạo nạc, tăng trọng) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000 và theo quy trình bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED.
Chị Trúc - chủ cửa hàng thịt Trí Trúc (chợ Long Thọ, tỉnh Đồng Nai) phấn khởi khi khách mua ngày càng đông nhờ bán thịt heo lành ngon từ GREENFEED
Điểm 10 cho chất lượng thịt mềm, ngọt vị, dẻo thịt
Theo đánh giá của nhiều chị em nội trợ, thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt. Chị Trúc - chủ cửa hàng thịt Trí Trúc (Chợ Long Thọ, Đồng Nai) cho biết: "Từ ngày chuyển sang kinh doanh thịt heo loại này, mình rất hài lòng vì thịt heo nhiều nạc, ít mỡ, heo xương nhỏ, pha lóc ra nhiều thịt. Mình hay nói với khách là thịt heo 5 sao".
"Ai mua rồi về ăn cũng phản hồi là thịt heo ngon, hợp khẩu vị lại có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu nên an tâm lắm. Dùng tốt thì người ta mới quay lại mua ở cửa hàng mình lần sau", chị Trúc phấn khởi.
Một chủ sạp kinh doanh thịt heo thương hiệu mới được 5 tháng nay cho rằng quyết định này đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh của sạp thịt tại khu chợ. Sạp trước đây không có biển hiệu hay bảng biểu đẹp, quầy hàng chuyên nghiệp như hiện tại.
Không chỉ vậy, MAMACHOICE còn đồng hành với các nhà chăn nuôi, nhà cung cấp trong hệ sinh thái thực phẩm sạch, hướng đến giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của Tập đoàn bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi và an toàn sinh học, thú y.
Nguồn thịt heo được nuôi bằng cám sạch, không chất tạo nạc, chất tăng trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000
Cùng với đó, với nhận diện thương hiệu nổi bật và thân thiện, thương hiệu thịt mới này được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận tích cực. Thương hiệu còn hỗ trợ người bán thay đổi diện mạo quầy hàng chuyên nghiệp, khang trang và giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua sản phẩm.
Sự xuất hiện của ngày càng nhiều các cửa hàng thịt lành ngon mang thương hiệu, hình ảnh sản phẩm chất lượng từ thương hiệu mới của GREENFEED đã thay đổi cách nhìn của người tiêu dùng về thịt heo ở chợ truyền thống. Đi chợ vẫn có thể mua thịt heo chất lượng, thịt tươi, ngon với trải nghiệm mới an tâm hơn.
GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). Tập đoàn cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp.
Tập đoàn sở hữu các thương hiệu chủ lực như thức ăn chăn nuôi, gia cầm, và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
- Thương hiệu thịt mát G KITCHEN 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở khoảng 38,000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G KITCHEN, nhà hàng, khách sạn, trường học…
- Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24(Camborough®48) từ PIC Mỹ (thị phần bậc nhất toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của Tập đoàn.
Xem thêm: mth.45781028161401202-nogn-hnal-tiht-coud-aum-eht-oc-nav-gnoht-neyurt-ohc-id/nv.ertiout