vĐồng tin tức tài chính 365

Nguyên nhân vụ cháy nhà khiến 6 người tử vong ở TP.Thủ Đức

2021-04-18 10:07

Sáng 18/4, liên quan đến vụ “Cháy nhà khiến 6 người tử vong ở TP.Thủ Đức”, Công an TP.Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, đã có kết quả điều tra ban đầu.

Qua điều tra, công an xác định nguyên nhân ban đầu vụ cháy là sự cố chập điện của hệ thống điện trong chiếc xe máy dựng ở phòng khách của căn nhà.

Trước đó, khoảng 1h sáng 30/3, Công an TP.Thủ Đức nhận được tin báo xảy ra vụ cháy nhà dân tại địa chỉ số 899 đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP.Thủ Đức (TP.HCM). Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và Công an TP.Thủ Đức đã nhanh chóng đến hiện trường.

An ninh - Hình sự - Nguyên nhân vụ cháy nhà khiến 6 người tử vong ở TP.Thủ Đức

Vụ cháy đã thiêu trụi toàn bộ tài sản gia đình và khiến 6 người thiệt mạng 

Cùng với việc triển khai chữa cháy cấp tốc, lực lượng công an đã phá tường vào nhà để cứu nạn nhân. Do vụ cháy xảy ra trong lúc các nạn nhân đang ngủ nên chỉ đưa được ông L.C.T (SN 1967, là chủ hộ) bị bỏng khá nặng vào bệnh viện cấp cứu.

Đến khoảng 1h25, đám cháy được khống chế hoàn toàn. 6 người tử vong gồm: Bà B.T.L (SN 1969, là vợ chủ hộ), anh L.K.O (SN 1994, là con trai), chị L.T.T (SN 1996, là con gái), bà B.T.A (SN 1997, là con dâu), bé L.B.N (SN 2014, là cháu nội) và bé L.K.P (SN 2021, là cháu ngoại). Hiện trường căn nhà bị cháy có diện tích 60m², 5 xe máy cùng 1 số vật dụng sinh hoạt bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tại hiện trường, ghi nhận căn nhà cấp bốn xây dựng theo dạng hình ống, bề ngang chừng 5m, dài 12m. Xung quanh căn nhà có khoảng trống nhưng thiết kế theo dạng bít kín cả hai bên và phía sau.

Dù có cửa sổ nhưng lại được gắn khung sắt nên chỉ có một lối thoát duy nhất ở cửa chính phía trước.

Han (theo Dân Sinh, Sài Gòn Giải Phóng)

 

 

 

Xem thêm: lmth.507115a-cud-uht-pt-o-gnov-ut-iougn-6-neihk-ahn-yahc-uv-nahn-neyugn/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nguyên nhân vụ cháy nhà khiến 6 người tử vong ở TP.Thủ Đức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools