vĐồng tin tức tài chính 365

Nóng: Nghi phạm xâm hại, bóp cổ bé gái 5 tuổi tử vong ở Vũng Tàu là hàng xóm của nạn nhân

2021-04-19 12:43

Liên quan đến vụ bé gái 5 tuổi tử vong ở bãi đất trống, không mặc quần, bị xâm hại tình dục, sáng nay, ngày 19/4, cơ quan công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ 1 nghi can liên quan.

Thông tin Báo Lao Động cho hay, nghi phạm Phạm Văn Dũng (tên gọi khác là Dũng "Giá", SN 1975, quê Hải Phòng, trú tại Phường Long Tâm, TP.Bà Rịa) bị tạm giữ để điều tra về hành vi Hiếp dâm, Giết người.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dũng thừa nhận chính là hung thủ sát hại cháu P.N.Q.N. (5 tuổi, trú tại phường Long Tâm, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Điều đặc biệt, nghi can chính là hàng xóm, ở sát bên nhà nạn nhân.

Nóng: Nghi phạm xâm hại, bóp cổ bé gái 5 tuổi tử vong ở Vũng Tàu là hàng xóm của nạn nhân - Ảnh 1.

Nghi phạm Phạm Văn Dũng (Ảnh: Người lao động)

Trước đó, cháu N. được người thân phát hiện tại một bãi đất trống cách nhà 300m, trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép vào khoảng 23h ngày 17/4.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi mà Báo Thanh Niên đưa cho hay, cháu N. bị xâm hại tình dục và bị bóp cổ tử vong.

Kể về hoàn cảnh của con gái trên Doanh nghiệp và Tiếp thị, bà Hưởng cho biết, con gái bà và chồng đã ly hôn, 2 chị em cháu N. (7 tuổi và 5 tuổi) ở cùng mẹ và bà ngoại.

Hàng ngày chị Thuý, mẹ cháu N. đi bán hàng từ trưa đến khoảng 21 giờ mới về. Cả 2 chị em ở cùng với bà ngoại và hàng ngày cậu đưa đón đi học.

Nói thêm về thời điểm cháu gặp nạn, bà Hưởng cho biết, chị gái của N. kể lại với bà rằng "có chú cho 3 cây kẹo mút, con bé không lấy mà cho em, xong chú đó bảo sẽ dắt N. đi tìm ba, thế là con bé đi theo".

Hiện các phòng nghiệp vụ đang lấy lời khai của nghi can để phục vụ điều tra, làm rõ vụ án.

(Tổng hợp)

Xem thêm: mth.93291600191401202-nahn-nan-auc-mox-gnah-al-uat-gnuv-o-gnov-ut-iout-5-iag-eb-oc-pob-iah-max-mahp-ihgn-gnon/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nóng: Nghi phạm xâm hại, bóp cổ bé gái 5 tuổi tử vong ở Vũng Tàu là hàng xóm của nạn nhân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools