vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt nghi phạm đâm tử vong nam sinh lớp 9 trong lúc chơi thể thao

2021-04-19 15:36

Chiều 19/4, báo Người Lao Động đưa tin, Công an TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã xác định được nghi phạm đâm tử vong nam sinh lớp 9 H.T.Đ và tiến hành bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo đó, nghi phạm được xác định là N.G.H (SN 2006; ngụ đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP.Nam Định). H. trước đây học trường THCS Phùng Chí Kiên (TP.Nam Định), còn thời điểm bị bắt đã chuyển sang học ở trường THCS Lý Tự Trọng.

Ngoài bắt giữ nghi phạm chính, cơ quan công an cũng đã triệu tập 4 học sinh khác có liên quan để làm rõ vai trò, động cơ trong vụ án.

Trước đó, theo thông tin đăng tải trên báo Tiền Phong, vào khoảng 17h chiều 18/4, nhiều phụ huynh đi đón con ở trường Mầm non Sao Vàng và cư dân đường Trần Đăng Ninh, đoạn gần sân bóng nhân tạo Cô Tô Canh (còn gọi là sân Dệt), nghe thấy tiếng la hét, đuổi đánh nhau từ sân bóng.

Sau đó, một thiếu niên đẫm máu chạy từ sân bóng ra rồi ngã gục ngay cổng, trên lề đường Trần Đăng Ninh.

Những người chứng kiến vội gọi xe cấp cứu. Nhưng nam thiếu niên này bị thương chỗ hiểm, mất máu quá nhiều nên tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo một số nhân chứng, trước đó nạn nhân cùng bạn bè đi đá bóng tại sân Cô Tô Canh và xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, nhóm thiếu niên ra lấy xe để về. Tuy nhiên, họ lại có “lời qua tiếng lại” khi lấy xe khiến mâu thuẫn tiếp tục phát sinh, dẫn đến xô xát. Trong lúc đánh nhau, có người dùng hung khí đâm nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Han (t/h) 

Xem thêm: lmth.308115a-oaht-eht-iohc-cul-gnort-9-pol-hnis-man-gnov-ut-mad-mahp-ihgn-tab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt nghi phạm đâm tử vong nam sinh lớp 9 trong lúc chơi thể thao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools