vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội: Nhiều hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa

2021-04-24 03:05

Ngày 23.4, Sở Công thương Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021, với chủ đề “Chung tay kết nối, kích cầu nội địa”.

Theo Kế hoạch, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 sẽ được bắt đầu với Lễ khai mạc Chương trình dự kiến được tổ chức vào 20h00 ngày 29.4.2021 tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm và chính thức phát động các hoạt động kích cầu, giảm giá, khuyến mại tập trung vào các tháng 5, 7 và tháng 11 với sự tham gia của 30 trung tâm khuyến mại tập trung cùng 2.000 điểm bán hàng khuyến mại tham gia trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, cùng chuỗi các sự kiện kích cầu hấp dẫn.

Dự kiến từ ngày 29.4.2021 - 1.5.2021 sẽ diễn ra sự kiện kích cầu “Nhà Xinh cho bạn” tại đường Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm với quy mô 25-30 gian hàng trưng bày, quảng bá, kích cầu về lĩnh vực xây dựng, nội thất, trang trí nhà cửa, bất động sản.

Trong tháng 5.2021 sẽ diễn ra lễ hội kích cầu du lịch mua sắm hè Hà Nội 2021 tại 30 - 50 điểm du lịch, mua sắm lớn trên địa bàn.

Tháng kích cầu sản phẩm truyền thống Hà Nội 2021, chủ đề “Hà Nội xưa và nay” sẽ được tổ chức vào tháng 7.2021 với khoảng 50 - 100 điểm kinh doanh của các doanh nghiệp tham gia trên địa bàn. Lễ phát động chương trình dự kiến được tổ chức ngày 10.7.2021 và sẽ có khu gian hàng kích cầu du lịch, mua sắm hè diễn ra trong 3 ngày 10-12.7 tại làng nghề Bát Tràng với sự tham gia của các doanh nghiệp tổ chức, cá nhân kinh doanh các sản phẩm truyền thống, làng nghề, OCOP,… để người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm, khuyến mại.

Bên cạnh đó, Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” dự kiến sẽ diễn ra từ 2h00 sáng ngày 26.11 đến hết ngày 27.11.2021 tại 200 điểm bán hàng và 20 - 30 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn; Sự kiện “Online xuống phố - kết nối cung cầu” diễn ra từ ngày 26-28.11 tại Khu vực hè đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm với sự tham gia của các doanh nghiệp thương mại điện tử, thanh toán, vận chuyển, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ứng dụng công nghệ,…

Trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp tham gia được thực hiện các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng với mức khuyến mại lên tới 100% và được kỳ vọng là đòn bẩy kích cầu mua sắm cho người dân sau ảnh hưởng của dịch COVID-19, tạo điều kiện cho người dân Thủ đô được tiếp cận, mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm với mức giảm giá sâu, chất lượng đảm bảo trên toàn Thành phố.

Qua đó, đóng góp vào mục tiêu phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 nhằm phát triển thị trường tiêu dùng trong nước, kích cầu tiêu dùng, đem lại lợi ích cho người tiêu dùng.

Để tổ chức chương trình thành công, Quyền Giám đốc Sở Công thương đề nghị các cơ quan quản lý nhà nước phối hợp, đồng hành với Sở Công thương, thực hiện tốt các nhiệm vụ được Thành phố giao. Đối với các doanh nghiệp tham gia chương trình, Quyền giám đốc Sở Công thương tổ chức khuyến mại với nhiều hình thức, đặc biệt quan tâm về số lượng, chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: odl.847109-aid-ion-gnud-ueit-uac-hcik-gnod-taoh-ueihn-ion-ah/gnourt-iht/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Nội: Nhiều hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools