vĐồng tin tức tài chính 365

Sao Khuê 2021: Ý tưởng "cách mạng" cho hoạt động quản lý hệ thống phân phối

2021-04-24 14:42

Sao Khuê 2021: Ý tưởng "cách mạng" cho hoạt động quản lý hệ thống phân phối

Trong vòng 5 năm trở lại đây, hệ thống phân phối của các doanh nghiệp Việt Nam đã chuyển đổi mạnh mẽ, từ việc quản lý nhà phân phối, điểm bán lẻ, nhân viên bán hàng, tuyến bán hàng trên excel hay máy tính cá nhân sang quản lý đồng nhất trên phần mềm.

Bắt đầu từ ý tưởng “cách mạng” cho ngành phân phối

Ông Hoàng Thế Anh - Giám đốc Kinh doanh của MobiWork DMS - cho biết cách đây 5 năm, khi muốn triển khai giải pháp quản lý hệ thống phân phối (DMS), các doanh nghiệp Việt Nam phải dành ra khoản chi phí lớn để trang bị cho mỗi nhân viên bán hàng ngoài thị trường một chiếc máy tính bảng phục vụ việc trao đổi, lên đơn hàng và báo cáo.

Phiên bản DMS trên điện thoại do MobiWork DMS phát triển đã đưa giải pháp quản lý hệ thống phân phối lên chiếc điện thoại di động, giúp các doanh nghiệp phân phối tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Giờ đây, nhân viên bán hàng ngoài thị trường có thể sử dụng ngay chiếc điện thoại di động của mình như một công cụ làm việc. “MobiWork DMS là đơn vị đầu tiên trên thị trường phát triển giải pháp quản lý hệ thống phân phối trên điện thoại di động”, ông Thế Anh cho biết và khẳng định: “Chúng tôi coi đây là một ý tưởng “cách mạng”, vì nó đã làm thay đổi hoàn toàn một phương pháp làm việc tốn kém, chuyển sang một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả hơn cho ngành phân phối".

 

Ông Hoàng Thế Anh đại diện MobiWork DMS nhận danh hiệu Sao Khuê 2021.

Đến nỗ lực số hóa hoạt động quản lý cho doanh nghiệp phân phối

Ông Hoàng Thế Anh cho biết thêm, để số hóa quy trình quản lý hệ thống phân phối của các doanh nghiệp, cần nghiên cứu thật kỹ những vấn đề họ đang gặp phải. “Một vấn đề nhỏ có thể chưa gây ảnh hưởng lớn tới kênh phân phối nhưng mười vấn đề như vậy chắc chắn sẽ như “đá ghìm chân” hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp”
Với MobiWork DMS - một giải pháp make in Việt Nam, được đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin phát triển dựa trên những nghiên cứu thực tiễn về mô hình phân phối trong nước, doanh nghiệp sẽ được cung cấp đầy đủ những tính năng quản trị bao gồm:

  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý nhà phân phối, điểm bán, đại lý
  • Quản lý chương trình khuyến mãi, trả thưởng
  • Quản lý hoạt động trưng bày hàng hóa
  • Quản lý tồn kho
  • Quản lý nhân viên bán hàng ngoài thị trường
  • Tối ưu hóa tuyến bán hàng thông minh
  • Theo dõi độ phủ và thị phần
Đại diện MobiWork DMS hướng dẫn khách tham dự trải nghiệm phần mềm

Điểm nổi bật của phần mềm MobiWork DMS nằm ở khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng với 2 hình thức cung cấp: Dịch vụ điện toán đám mây (Saas) và Phần mềm lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-Premises). Với dịch vụ điện toán đám mây SaaS (hay còn gọi là Cloud), doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí tiền mặt, nhân lực và thời gian triển khai nhờ không cần đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật trong khi vẫn được sử dụng những tính năng tốt nhất. Đây cũng là xu hướng công nghệ phổ biến trên toàn cầu. Còn đối với mô hình On-Premises, khách hàng có thể dễ dàng tùy chỉnh, mở rộng những tính năng phù hợp với quy trình phân phối và cách thức quản lý của doanh nghiệp mình.

Đặc biệt, để tối ưu chi phí và hiệu quả khai thác dữ liệu, hệ thống MobiWork DMS, hệ thống MobiWork DMS được xây dựng để sẵn sàng tích hợp với các phần mềm ERP trong nước và nước ngoài như SAP, Oracle Netsuite, Bravo, Fast, Odoo... Tính đến thời điểm hiện tại, MobiWork DMS là doanh nghiệp có số lượng khách hàng lớn nhất trên thị trường DMS tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.

MobiWork DMS và cú "bứt phá” nhận giải thưởng Sao Khuê 2021

Ngày 24-4-2021, phần mềm quản lý hệ thống phân phối MobiWork DMS tự hào nhận giải Sao Khuê 2021 tại hạng mục quản lý bán hàng, phân phối, bán lẻ và chuỗi cung ứng.

Trước đó, Phần mềm MobiWork DMS đã vượt qua 300 đề cử tại ba vòng đánh giá là Sơ khảo, Thuyết trình và Chung tuyển, để trở thành sản phẩm, giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam; do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) chứng nhận.

Thêm vào đó, MobiWork DMS cũng đáp ứng mọi tiêu chí do Bộ Thông tin và Truyền thông đề ra cho các sản phẩm Sao Khuê năm nay là “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”.

Đội ngũ MobiWork vui mừng nhận giải tại sự kiện Sao Khuê.

Nhờ đặc trưng nổi trội của phần mềm này, chỉ sau 5 năm, MobiWork đã có hơn 1.000 khách hàng đều là các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực phân phối, như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Mead Johnson, Tập đoàn Vimedimex, Dược Trà Vinh, Sao Thái Dương, Cơ điện lạnh Đại Việt, Miwon Việt Nam, Bia Sapporo, Tập đoàn Dabaco, Phân bón Hà Lan, Tập đoàn Elmich… tin tưởng và sử dụng.

Ông Phạm Hồng Quất - Cục trưởng cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KHCN, thành viên Hội đồng giám khảo Giải thưởng Sao Khuê - có lời chia sẻ sau phần trình bày của MobiWork DMS: “Sản phẩm dành cho quản lý thị trường phân phối, bán lẻ hàng hóa và chuỗi cung ứng hiện nay đang rất có tiềm năng và sẽ còn có cơ hội phát triển hơn nữa trên thị trường”.

Mobiwork: Phần mềm Quản lý hệ thống Phân phối MobiWork DMS

Thông tin liên hệ:
Vũ Thu Hiền (Ms) - Trưởng phòng Thương hiệu
Email: hienvt@mobiwork.vn
Website: https://mobiwork.vn/
Tel: 0815815584

 

Xem thêm: lmth.iohp-nahp-gnoht-eh-yl-nauq-gnod-taoh-ohc-gnam-hcac-gnout-y-1202-euhk-oas/976513/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sao Khuê 2021: Ý tưởng "cách mạng" cho hoạt động quản lý hệ thống phân phối”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools