vĐồng tin tức tài chính 365

Bộ Công an vẫn đang điều tra vụ việc liên quan ứng viên ĐBQH Nguyễn Quang Tuấn

2021-04-28 06:55

Chiều 27.4, Hội đồng Bầu cử quốc gia tổ chức họp báo công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

 

Trả lời câu hỏi về việc cơ quan điều tra Bộ Công an đang thu thập thông tin liên quan đến việc đấu thầu thiết bị tại Bệnh viện Tim Hà Nội, nơi ông Nguyễn Quang Tuấn (hiện là Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai) làm giám đốc trước đây, có ảnh hưởng như thế nào đến việc ứng cử Quốc hội của ông Nguyễn Quang Tuấn hay không, bà Nguyễn Thị Thanh, Trưởng ban Công tác đại biểu, cho biết Hội đồng Bầu cử quốc gia đã nắm được thông tin này.

 

"Sau khi nhận được thông tin trên báo chí, chúng tôi đã có văn bản gửi Bộ Công an để được biết thông tin chính thức liên quan ông Nguyễn Quang Tuấn. Tới nay, chúng tôi đã nhận được văn bản trả lời của Bộ Công an. Đây là văn bản tuyệt mật nên chúng tôi chỉ thông tin một số nội dung chính. Đó là, tại thời điểm này, Bộ Công an đang trong quá trình điều tra vụ việc. Bộ Công an có khẳng định ông Nguyễn Quang Tuấn có ký văn bản liên quan (vụ việc đang điều tra - PV) nhưng có vi phạm pháp luật hay không còn trong quá trình điều tra", bà Thanh nói.

 
Theo danh sách được công bố tại họp báo, ông Nguyễn Quang Tuấn có trong danh sách chính thức của TP.Hà Nội. Ông Tuấn ứng cử tại đơn vị bầu cử số 10, gồm các huyện Sóc Sơn và Mê Linh.
 
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã cử cán bộ đến làm việc với Bệnh viện (BV) Tim Hà Nội, yêu cầu cung cấp một số tài liệu để phục vụ xác minh vụ việc liên quan đến công tác thực hiện các gói thầu mua sắm thiết bị y tế, vật tư y tế, thực hiện các đề án xã hội hóa tại các BV công lập.

Xem thêm: lmth.9505731-naut-gnauq-neyugn-hqbd-neiv-gnu-nauq-neil-ceiv-uv-art-ueid-gnad-nav-na-gnoc-ob/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bộ Công an vẫn đang điều tra vụ việc liên quan ứng viên ĐBQH Nguyễn Quang Tuấn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools