vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Dương: Tạm giữ 4 nghi phạm đi đòi tiền nợ, đánh người tử vong

2021-04-28 09:39

Ngày 28.4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 4 nghi phạm để điều tra làm rõ hành vi giết người khi đi đòi nợ.

Bốn đối tượng bị tạm giữ để điều tra gồm Nguyễn Văn Huy (32 tuổi, ngụ Bình Dương), Thạch Nhựt Phong (19 tuổi, ngụ huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang), Nguyễn Văn Nhí (30 tuổi, ngụ huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) và Hồ Đại Sơn (25 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An).

Thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào chiều ngày 26.4 tại một căn ki-ốt thuộc khu phố 1B, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ án mạng ở phường An Phú, thành phố Thuận An, Bình Dương. Ảnh: Dương Bình
Hiện trường vụ án mạng ở phường An Phú, thành phố Thuận An, Bình Dương. Ảnh: Dương Bình

Nạn nhân tử vong được xác định tên N.T.Đ (sinh năm 1983, quê Kiên Giang) sinh sống bằng việc bán cà phê và rửa xe tại một ki-ốt.

Theo người dân, thời gian gần đây, gia đình ông Đ gặp hoàn cảnh khó khăn, vì vậy có vay mượn một số tiền bên ngoài và chưa trả được.

Chiều ngày 26.4, Nguyễn Văn Huy điện thoại rủ các đối tượng còn lại cùng đi đòi nợ. Khi đến phía trước dãy ki-ốt, Sơn đứng ở ngoài, còn Huy, Phong và Nhí đi vào trong tìm ông Đ.

Huy dùng tay đấm vào mũi của ông Đ làm chảy máu, các đối tượng tiếp tục dùng tay tát vào mặt, dùng chân đá nhiều cái vào vùng bụng của ông Đ.

Khi nạn nhân bỏ chạy vào trong, nhóm này đuổi theo nắm tóc kéo ra ngoài hỏi lúc nào trả tiền. Ông Đ nói chiều tối sẽ trả tiền thì nhóm này bỏ về. Sau đó, ông Đ nói đau bụng nên được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Qua điều tra, Công an xác định 4 đối tượng trên liên quan đến cái chết của ông Đ nên đã vận động ra đầu thú. Sau đó, các đối tượng ​đến phòng Cảnh sát hình sự để đầu thú và khai báo hành vi của mình.

Xem thêm: odl.821309-gnov-ut-iougn-hnad-on-neit-iod-id-mahp-ihgn-4-uig-mat-gnoud-hnib/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags: vay

“Bình Dương: Tạm giữ 4 nghi phạm đi đòi tiền nợ, đánh người tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools