vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt nhóm côn đồ do Phúc “bổ” cầm đầu, đánh người giữa quán bia

2021-04-28 12:53

Ngày 28/4, Công an huyện Lâm Hà (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đã bắt nhóm đối tượng đánh người tại quán bia Chill giữa trung tâm thị trấn đêm 8/4 do Lê Tấn Phúc (29 tuổi, thường gọi là Phúc “bổ”) cầm đầu.

Ngày 22/7, Phúc và Ngô Lê Đình Duy (24 tuổi, cùng ngụ xã Phúc Thọ, Lâm Hà) bị bắt khi đang lẩn trốn tại khu phố Sơn Hà, thị trấn Đinh Văn.

Đến ngày 27/4, cơ quan chức năng tiếp tục vây bắt thành công Lê Tiến Vinh (26 tuổi), Phạm Ngọc Duy (“mầm”, 24 tuổi), đều ngụ thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà và Võ Văn Nhựt Khoa (ngụ phường 3, TP.Đà Lạt).

Quá trình lẩn trốn, bị can thay đổi địa bàn liên tục, ở nhiều địa phương và gần như cắt đứt mọi liên lạc với gia đình, nhưng vẫn không thể thoát khỏi vòng vây ngày càng khép chặt của lực lượng trinh sát.

An ninh - Hình sự - Bắt nhóm côn đồ do Phúc “bổ” cầm đầu, đánh người giữa quán bia

Anh N. đang phải điều trị trong Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Trước đó tối 8/4, anh L.T.N (34 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, Đồng Nai) đang ngồi uống bia cùng với vợ chồng chủ quán bia Chill tại thị trấn Đinh Văn và có gọi cho L.T.M.H (26 tuổi, ngụ xã Tân Văn, huyện Lâm Hà) đến chơi.

Chỉ sau khoảng 5 phút, chị H. đến quán bia, có cả Phúc "bổ", Đình Duy, Vinh, Ngọc Duy (mầm) và Khoa. Tất cả ngồi cùng bàn và uống bia với nhau.

Một lúc sau, anh N. gọi điện cho L.Đ.T (37 tuổi, ngụ xã Tân Văn, huyện Lâm Hà) đến ngồi chơi.

Anh N. cho biết, ngồi được một lúc, do nhóm người mới đến nói chuyện ồn ào nên anh nói: "Mấy người đừng nói huyên thuyên, tôi không thích như thế".

Vừa dứt lời, một người trong nhóm cầm chai bia đánh vào người anh N.; anh này ngồi yên không dám phản kháng, chỉ hỏi lý do vì sao bị đánh.

Liền sau đó, nhóm người này lao vào đánh hội đồng anh N. Vợ chồng chủ quán ra sức can ngăn nhưng bất lực. Nhóm "côn đồ" còn dùng cả bàn ghế, chén dĩa, chai bia ném vào người anh N. gây thương tích nhiều chỗ, khiến nạn nhân gãy răng hàm...

Anh N. van xin được đi bệnh viện chữa trị vết thương nhưng nhóm vẫn chạy theo để đánh tiếp khiến nạn nhân gục ngã bên chiếc xe máy. Sau đó, anh N. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu và điều trị.

Sau khi đánh anh Nghị, Phúc “bổ” cùng một số đối tượng liên quan đã bỏ trốn. Ngày 13/4, Công an huyện Lâm Hà quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can và ra lệnh bắt tạm giam 5 bị can về tội Gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên, khi thực hiện lệnh bắt, các bị can đã trốn khỏi nơi cư trú.

Phúc “bổ” thuộc thành phần phức tạp ở địa phương, làm nghề cho vay, từng bị bắt vì hành vi sử dụng ma túy tại 1 quán karaoke trên địa bàn huyện Lâm Hà cùng 1 nhóm thanh niên, sau đó bị xử phạt hành chính.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Han (T/h theo Thanh niên, Tiền phong)

 

 

Xem thêm: lmth.936215a-aib-nauq-auig-iougn-hnad-uad-mac-ob-cuhp-od-od-noc-mohn-tab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt nhóm côn đồ do Phúc “bổ” cầm đầu, đánh người giữa quán bia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools