vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội: Thu giữ gần 2.000 khẩu trang gắn nhãn hiệu nổi tiếng

2021-04-28 17:55

Một cơ sở kinh doanh trên địa bàn quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội bị phát hiện đang bày bán 950 chiếc khẩu trang gắn nhãn hiệu GUCCI và 960 chiếc khẩu trang gắn nhãn hiệu PUMA và "hình” có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Thông tin từ Cục Quản lý Thị trường Hà Nội (QLTT), đơn vị này vừa phát hiện và tiến hành thu giữ gần 2.000 khẩu trang giả mạo nhãn hiệu Gucci, Puma.

Cụ thể, ngày 28.4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 1, Cục QLTT TP.Hà Nội đã phối hợp với thành viên Tổ công tác 368, Tổng cục QLTT tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SBAY có địa chỉ tại số 41, ngõ 37 đường Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy, Hà Nội).

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra đã phát hiện cơ sở này đang bày bán 950 chiếc khẩu trang gắn nhãn hiệu GUCCI và 960 chiếc khẩu trang gắn nhãn hiệu PUMA và "hình” có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện cơ sở này có hành vi sử dụng website thương mại điện tử có tên miền "https://chuyenphatnhanhsbay.com" khi chưa thực hiện thông báo với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định.

Toàn bộ số khẩu trang có dấu hiệu giả mạo thương hiệu bị thu giữ. Ảnh: QLTT Hà Nội

Qua làm việc, đại diện cơ sở kinh doanh thừa nhận toàn bộ số hàng hóa trên được mua trôi nổi trên thị trường, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Hiện, toàn bộ số hàng hóa trên đã bị Đội QLTT số 1 tiến hành tạm giữ và tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Cục QLTT Hà Nội, thời gian vừa qua, lợi dụng tình hình dịch bệnh, không ít đối tượng đã thông qua hoạt động kinh doanh để buôn bán các loại khẩu trang kém chất lượng, khẩu trang giả mạo các nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Xem thêm: odl.553309-gneit-ion-ueih-nahn-nag-gnart-uahk-0002-nag-uig-uht-ion-ah/gnourt-iht/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hà Nội: Thu giữ gần 2.000 khẩu trang gắn nhãn hiệu nổi tiếng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools