vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố người phụ nữ đổ chất thải lên người bé 2 tuổi để đòi nợ

2021-04-29 16:46

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với bà N.T.C (56 tuổi; ngụ thôn Tịnh Thọ, xã Sơn Thành Tây) để điều tra về tội danh trên. Cơ quan CSĐT Công an huyện này áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà C. Các quyết định của cơ quan điều tra đã được VKSND huyện Tây Hòa phê chuẩn.

Như đã đưa tin, tối 19/4, bà N.T.C. qua nhà hàng xóm là bà C.T.G. (sinh năm 1981) để đòi tiền nợ. Do bà G. chưa có tiền trả nên hai bên đôi co, lời qua tiếng lại. Bà C. đổ một xô chứa đầy chất xú uế trộn lẫn với dầu hỏa lên đầu bé trai mới khoảng 2 tuổi, là con trai của bà G.

Vụ việc được một người ở xã Sơn Thành Tây quay video clip và đưa lên mạng xã hội Facebook, video cho thấy khắp người, đầu, mặt mũi mẹ con bà G. dính đầy phân, chất bẩn. Bà G. bế con đứng khóc, chứ không phản ứng gì. Trong khi đó, bà C. vẫn tiếp tục chửi bới bà G.

Trước đó, vào các năm 2014-2015, bà G. có vay 200 triệu đồng của bà C. để đầu tư trồng tiêu. Tuy nhiên, sau đó do cây tiêu chết nên gia đình bà G. không còn khả năng trả nợ. Vụ tranh chấp hợp đồng vay tài sản đã được tòa án hai cấp xét xử. Theo bản án phúc thẩm, vợ chồng bà G. phải trả nợ cho bà Nguyễn Thị C. 285 triệu đồng. Chi cục Thi hành án dân sự huyện Tây Hòa đang giải quyết việc thi hành án theo quy định pháp luật.

Trong thời gian các cơ quan tố tụng giải quyết vụ tranh chấp nợ vay, bà Nguyễn Thị Chút nhiều lần đến nhà, tạt phân pha nước tiểu, dầu nhớt khắp đồ dùng, vật dụng sinh hoạt của gia đình bà G.

Người phụ nữ đổ chất thải lên người bé 2 tuổi để đòi nợNgười phụ nữ đổ chất thải lên người bé 2 tuổi để đòi nợ

VTV.vn - Đoạn clip ghi lại vụ việc một người phụ nữ dùng phân đổ lên người hai mẹ con cháu bé được lan truyền trên mạng xã hội gây bất bình, phẫn nộ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.14904026162401202-on-iod-ed-iout-2-eb-iougn-nel-iaht-tahc-od-un-uhp-iougn-ot-iohk/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố người phụ nữ đổ chất thải lên người bé 2 tuổi để đòi nợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools