vĐồng tin tức tài chính 365

Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng

2021-04-29 17:54

Trong 25 năm xây dựng và phát triển, FSB đã đào tạo ra hàng nghìn học viên - những người hiện đang nắm giữ trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên thế giới.

Cuối năm 2020, FSB được vinh danh là Trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Eduniversal (tổ chức xếp hạng các trường về kinh doanh uy tín nhất thế giới). FSB là đơn vị đào tạo sau đại học trực thuộc FPT University - ngôi trường được ACBSP kiểm định chất lượng (Accredited) tháng 11/2019. Để luôn giữ vững ngôi vương, trong giai đoạn 2021- 2023, FSB tập trung mạnh vào tái cấu trúc để "lột xác", kiến tạo nên Hệ sinh thái Quản trị Lãnh đạo Toàn cầu cho cộng đồng Doanh nhân Việt.

"Trong thời đại số nơi sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra ngày một khốc liệt hơn trước, trải nghiệm của khách hàng chính là là mảnh ghép quan trọng để tạo nên những chiến lược kinh doanh đỉnh cao. Ngay ở chính sân chơi của nước ta, các doanh nghiệp lớn như Vietcombank, TPBank, Vietnam Airlines … đã có một hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng quy củ, cung cấp cho họ một cái nhìn xác đáng về nhu cầu của người tiêu dùng. Những con số vốn không biết nói dối, trong báo cáo năm 2020, PWC nhận thấy rằng số lượng các công ty đầu tư vào trải nghiệm khách hàng đã tăng từ 20% lên 80%, nghiên cứu của Temkin Group cũng cho thấy, đầu tư mạnh vào trải nghiệm khách hàng có khả năng tăng gấp đôi lợi nhuận của công ty trong vòng 36 tháng . Một khi các doanh nghiệp nâng cao được mức độ hài lòng của khách, ta có thể tạo ra những cơ hội kinh doanh mới với chính khách hàng hiện tại, nâng cao giá trị của một khách hàng từ ngắn hạn thành lâu dài." - Ông Hà Nguyên, Trưởng ban đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB chia sẻ.

Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Ông Hà Nguyên, - Trưởng ban đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB

"Không chỉ mang đến trải nghiệm môi trường học tập tại cơ sở và trang thiết bị hiện đại, FSB sẽ là đơn vị tiên phong trong công cuộc mở rộng đa kênh, ứng dụng cả khoa học công nghệ và yếu tố con người để cá thể hoá trải nghiệm học tập nhằm hướng đến tinh hoa chất lượng giảng dạy"- ông Nguyên cho biết.

Tháng 5/2021 này, FSB phối hợp cùng Đại học Michigan, Hoa Kỳ chính thức đưa vào giảng dạy Khóa học "Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM)", triển khai theo hình thức Hybrid Learning (kết hợp dạy và học online - offline). Khoá học được giảng dạy trực tiếp bởi TS.Tom Dewitt, Chủ tịch hiệp hội "CX of M"– Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan" & TS. Forrest V. Morgeson III - Nguyên giám đốc Nghiên cứu "Trung tâm chỉ số hài lòng của khách hàng Hoa Kỳ (ACSI), cùng các chuyên gia đồng giảng của FSB - đóng vai trò cố vấn chuyên môn trực tiếp - tại tất cả các buổi học. Với hình thức triển khai này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB mong muốn mang lại những đột phá về hiệu quả đào tạo, xóa bỏ rào cản về địa lý, giúp Doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt kiến thức hiện đại, tiếp cận xu hướng quản lý tiên tiến trên thế giới.

Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng - Ảnh 2.

TS Tom DeWitt, Chủ tịch hiệp hội "CX of M"

Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng - Ảnh 3.

Tiến sĩ Nguyễn Thu Hằng (Trái) và Tiến sĩ Phan Minh Đức (Phải)

Kết thúc khoá học, học viên được cấp chứng chỉ quốc tế bởi Broad - Đại học Michigan - Trường kinh doanh được xếp hạng 40 trường tốt nhất Hoa Kỳ (theo US News) và đứng thứ 105 trong bảng xếp hạng top 1000 trường đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education (THE).

Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Đại học FPT có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp, với hàng nghìn học viên chương trình MBA, MSE, MiniMBA, CEO... cùng các khóa đào tạo doanh nghiệp khác. Hiện họ là những nhà quản trị nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên thế giới.

FSB được Tổ chức giáo dục toàn cầu Eduniversal vinh danh là Trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam; xếp hạng 24 trong Top 30 chương trình MBA tốt nhất Đông Á. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars đánh giá đạt chuẩn 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng giảng dạy (Teaching) đạt chuẩn 5 sao. Đặc biệt tháng 11/2019 trường đã được ACBSP (Global Business Accreditation - một trong 2 tổ chức điểm định quốc tế cao nhất với khối ngành quản trị kinh doanh hiện nay) kiểm định chất lượng (Accredited).

Đăng ký tìm hiểu khoá học tại: http://fpub.fsb.edu.vn/cxm

Viện Quản trị & Công nghệ FSB (thuộc Trường Đại học FPT)

Facebook: https://www.facebook.com/fsb.fpt.edu.vn

Website: http://fsb.edu.vn/

Số điện thoại: 024 6287 1628

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.16014445192401202-gnah-hcahk-meihgn-iart-auc-irt-aig-ev-ig-ion-tpf-coh-iad-bsf-ehgn-gnoc-irt-nauq-neiv-oad-hnal/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools