vĐồng tin tức tài chính 365

VIDEO: Cận cảnh ‘cá sấu’ Ka-52 được tiếp đạn, không kích mục tiêu Ukraine

2022-05-02 09:41

Hôm 1-5, Bộ Quốc phòng Nga công bố video ghi lại cảnh các trực thăng tấn công Ka-52 của nước này không kích các cơ sở và trang thiết bị quân sự của Ukraine.

Theo cơ quan này, các lực lượng không quân Nga trên trực thăng đã tác chiến theo cặp. Các phi công đã phóng tên lửa tử cự ly hơn 5km. Kết quả là quân Nga đã phá hủy một sở chỉ huy và các xe bọc thép của quân Ukraine.

Cận cảnh "cá sấu" Ka-52 Nga tiếp đạn, không kích vào mục tiêu Ukraine. Nguồn: BỘ QUỐC PHÒNG NGA

“Cá sấu” Ka-52 là một loại trực thăng tấn công trong mọi thời tiết do lực lượng không quân Nga quản lý. Trực thăng Ka-52 có thể tiêu diệt các mục tiêu mặt đất được bọc thép và không bọc thép, các mục tiêu trên không ở tốc độ thấp và quân địch ở tuyến đầu. Loại trực thăng này cũng được triển khai như một nền tảng giám sát và trạm chỉ huy trên không điều hành một nhóm máy bay trực thăng tấn công

Theo Bộ Quốc phòng Nga, trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine, lực lượng không quân Nga thực hiện các nhiệm vụ hộ tống các đoàn xe, vận chuyển quân dù và quân nhu, hỗ trợ đường không cho các đơn vị quân mình và phá hủy các phương tiện bọc thép của địch.

Xem thêm: lmth.723876tsop-eniarku-ueit-cum-hcik-gnohk-nad-peit-coud-25-ak-uas-ac-hnac-nac-oediv/nv.olp

“VIDEO: Cận cảnh ‘cá sấu’ Ka-52 được tiếp đạn, không kích mục tiêu Ukraine”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools