vĐồng tin tức tài chính 365

U23 Philippines sẵn sàng gây bất ngờ trước U23 Việt Nam và U23 Indonesia

2022-05-05 17:08
U23 Philippines sẵn sàng gây bất ngờ trước U23 Việt Nam và U23 Indonesia - Ảnh 1.

HLV Norman Fegidero (U23 Philippines) trong buổi họp báo trước SEA Games 31 - Ảnh: N.K

U23 Philippines có dàn cầu thủ khá chất lượng trưởng thành tại châu Âu như Schrock, Dennis Chung, Oskari Kekkonen, Oliver Bias, Kike Linares…

Do đó, U23 Philippines cũng tỏ ra khá tự tin. HLV Norman Fegidero phát biểu: "U23 Việt Nam và U23 Indonesia rõ ràng mạnh nhất bảng. Nhưng U23 Philippines sẵn sàng gây bất ngờ tại SEA Games 31".

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về hậu vệ Kike Linares (CLB San Pedro, Tây Ban Nha), HLV Norman Fegidero cho biết cầu thủ xuất sắc nhất này mới chỉ tập trung trong 2 ngày và ông hy vọng Kike Linares sẽ có màn thể hiện tốt.

Ông nói: "Chúng tôi không có nhiều giải đấu và trận đấu trong thời gian qua. Chúng tôi chỉ có vài trận giao hữu với CLB địa phương nên rất khó khăn. Nhưng tôi tin tưởng các cầu thủ sẽ chơi tốt, sau thời gian làm quen. Hy vọng có kết quả khả quan".

HLV Norman Fegidero cũng cho biết U23 Philippines gặp một chút khó khăn về sân tập tại Việt Nam. Ông nói: "Sân tập nhỏ không đúng kích thước tiêu chuẩn, nhưng chúng tôi cố gắng khắc phục và luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi không bình luận gì về mặt sân tập".

U23 Philippines sẵn sàng gây bất ngờ trước U23 Việt Nam và U23 Indonesia - Ảnh 2.

HLV Fabio Magrao (U23 Timor Leste) tại buổi họp báo trước SEA Games 31 - Ảnh: N.K

Tương tự, HLV Fabio Magrao cũng cho biết U23 Timor Leste hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ ở bảng A. Ông nói: "Đội hình chúng tôi vẫn giữ nguyên trong 2 năm qua, gần nhất là tại AFF Cup 2020. Các cầu thủ đang ở thể trạng tốt. Chúng tôi là lứa cầu thủ trẻ nhất ở bảng, nhưng tiến bộ nhiều và giành kết quả tốt trong thời gian qua".

Trả lời câu hỏi "U23 Timor Leste có thể vào bán kết không?", nhà cầm quân người Brazil này cho rằng điều gì cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên sẽ không dễ dàng, vì Timor Leste không phải là đội bóng mạnh ở bảng, nhưng hy vọng sẽ giành kết quả tốt.

Nhận định về U23 Việt Nam và U23 Indonesia, HLV Fabio Magrao chia sẻ: "Tôi không cho rằng đây là 2 đội mạnh nhất và chắc chắn vượt qua vòng bảng. Chúng tôi hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. U23 Việt Nam là đội mạnh.

HLV Park Hang Seo có thể xếp 3 đội hình chất lượng hoàn toàn trong khả năng của mình. Nhưng bóng đá diễn ra trên sân, tôi tin vào thực lực vào các cầu thủ của mình. Đối thủ của chúng tôi không phải là U23 Việt Nam, U23 Indonesia hay U23 Philippines mà là thời gian và lịch trình thi đấu rất khó cho cầu thủ phục hồi".

U23 Philippines sẵn sàng gây bất ngờ trước U23 Việt Nam và U23 Indonesia - Ảnh 3.

HLV Velizar Popov (U23 Myanmar) tại buổi họp báo trước SEA Games 31 - Ảnh: N.K

Về phần mình, HLV Velizar Popov (U23 Myanmar) chia sẻ: "Dịch COVID-19 nên giải đấu ở Myanmar đã không diễn ra. So với các đội trong bảng, đã đá ít nhất 15 trận, thì chúng tôi gặp nhiều bất lợi.

Nhưng quá trình luyện tập, chúng tôi đã cải thiện nhiều thể lực và tinh thần. Chúng tôi thi đấu thoải mái vì không phải bảo vệ bất kỳ điều gì. Chúng tôi dành sự tôn trọng với các đối thủ, nhưng sẽ chơi để giành nhiều điểm số nhất có thể".

U23 Philippines sẵn sàng gây bất ngờ trước U23 Việt Nam và U23 Indonesia - Ảnh 4.

Thầy Park trêu chọc cầu thủ U23 trên sân tậpThầy Park trêu chọc cầu thủ U23 trên sân tập

TTO - Chuẩn bị cho trận mở màn SEA Games 31 với U23 Indonesia ngày 6-5, chiều 4-5, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập trên sân phụ Việt Trì. Thay vì... khó đăm đăm như mọi khi, ông Park liên tục trêu chọc các cầu thủ.

Xem thêm: mth.43082951150502202-aisenodni-32u-av-man-teiv-32u-court-ogn-tab-yag-gnas-nas-senippilihp-32u/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“U23 Philippines sẵn sàng gây bất ngờ trước U23 Việt Nam và U23 Indonesia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools