Với Fanpage hàng triệu lượt theo dõi cùng hệ thống 72 chi nhánh tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành lớn khác, MWC khẳng định thành công và độ phủ sóng của mình trên thị trường. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công, thương hiệu đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện chiến lược kinh doanh cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.
Với nhiều mẫu thiết kế, từ đơn giản, dễ phối đồ cho đến cá tính và độc lạ, MWC nhắm vào thị trường tiêu thụ ở nhiều lứa tuổi từ các bạn trẻ đến các chị em văn phòng. Với mức giá giao động chủ yếu từ 100 - 300 ngàn cho một đôi giày, MWC mang đến mức giá hợp lý cho khách hàng mua sắm mà không phải lăn tăn về giá cả.
Sản phẩm MWC phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau
Bên cạnh đó, chất lượng chính là điểm mạnh khi nhắc đến MWC. Chị Hoàng Thủy Tiên (25 tuổi, TP HCM) chia sẻ trên website thương hiệu: "Theo mình, 1 sản phẩm không tốt sẽ không thể giúp một thương hiệu tồn tại và trụ vững suốt hơn 10 năm. Mình mua sandal tại MWC được hơn 1 năm mà đi vẫn rất tốt. Có hôm gặp sự cố nên hở keo, mang đến cửa hàng và được nhận bảo hành liền luôn. Thế này không biết khi nào mới mua được giày mới."
Các sản phẩm giày dép được MWC trưng bày bắt mắt tại cửa hàng
MWC còn chiếm được ưu thế khi triển khai chiến thuật kinh doanh thân thiện, dễ dàng lấy được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng. Thương hiệu cam kết chất lượng cho tất cả các sản phẩm bán tại hệ thống cửa hàng MWC bằng chính sách bảo hành keo vĩnh viễn trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, MWC còn cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho mỗi khách hàng bằng chính sách hoàn tiền, tặng quà nếu nhân viên phục vụ không chu đáo,...
Cùng nhiều phiếu quà tặng vào các dịp sinh nhật, lễ, Tết, những hành động tuy nhỏ của thương hiệu đã tác động tích cực đến tâm lý mua sắm của giới trẻ, tạo nên hiệu ứng lan truyền khi mọi người chia sẻ với nhau về sản phẩm MWC.
Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm là thế mạnh của thương hiệu MWC
Ngoài ra, thành công của MWC còn đến từ sự tận tâm, giàu chuyên môn từ các bộ phần làm việc trên các kênh trực tuyến như website, Facebook,... Mỗi một sản phẩm đều được chụp hình, thiết kế phần nhìn bắt mắt, giúp thu hút khách hàng hiệu quả.
Nhìn lại chặng đường 10 năm đầy thử thách, hiện nay MWC đã xây dựng được chỗ đứng riêng trên thị trường thời trang Việt. Thông qua những đóng góp như thế, người Việt đã phần nào khẳng định chất lượng sản phẩm không hề thua kém nước bạn, tạo nên niềm tin trong tương lai về sản phẩm thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
http://tintuc.vdong.vn/05/1340212.htmÁnh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.29671355160502202-cwm-ped-yaig-ueih-gnouht-auc-hnim-gnoht-hnaod-hnik-tauht-neihc/nv.zibefac