vĐồng tin tức tài chính 365

Coway Vina kí thỏa thuận hợp tác với Lotte Mart trong chiến dịch quảng bá thương hiệu

2022-05-09 17:53

Chiều ngày 28 tháng 4, Công ty TNHH Coway Vina đã có buổi kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam. Theo đó, hình ảnh đại sứ thương hiệu của Coway toàn cầu và Coway Vina sẽ xuất hiện tại 13 siêu thị Lotte Mart trên cả nước, bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Phan Thiết, Đồng Nai, Vũng Tàu, và Cần Thơ. Đồng thời, Coway Vina sẽ lắp đặt các booth bán hàng và tư vấn sản phẩm ngay tại Lotte Mart.

Trong chiến dịch này, hình ảnh đại sứ thương hiệu toàn cầu - nhóm nhạc BTS và đại sứ thương hiệu tại Việt Nam – căp đôi ca sỹ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, sẽ xuất hiện bên cạnh 3 sản phẩm nổi bật ra mắt trong năm nay tại thị trường Việt Nam của thương hiệu Coway. Theo thông tin từ phía Coway, ba sản phẩm này bao gồm máy lọc không khí Cartridge với màng lọc tháo rời, máy lọc không khí Noble có thiết kế sang trọng và máy lọc nước Ombak với 50 chế độ lấy nước tiện dụng.

Trong buổi lễ, Tổng giám đốc Coway Vina, ông Park Nam Su bày tỏ mong muốn được đồng hành cùng Lotte Mart không chỉ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh mà còn trên hệ thống toàn quốc. Ông Park Nam Su cho rằng sự hợp tác giữa Coway và Lotte – 2 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc, là một dấu mốc lịch sử mới tại thị trường Việt Nam và hy vọng trong tương lai, hai tập đoàn sẽ tiếp tục có những cơ hội hợp tác sâu rộng hơn trong nhiều lĩnh vực.

Coway Vina kí thỏa thuận hợp tác với Lotte Mart trong chiến dịch quảng bá thương hiệu - Ảnh 1.

Ông Park Nam Su - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Coway Vina (bên trái) và ông Cho Young Jun - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam (bên phải)

Sự kết hợp giữa Coway và BTS khẳng định vị thế hàng đầu trong mỗi lĩnh vực hoạt động của hai bên. BTS – cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam – là nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc và vươn ra thị trường âm nhạc thế giới. Với phương châm "Nâng tầm sống, trọn an tâm", Coway cũng được định vị là thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí hàng đầu Hàn Quốc. Thương hiệu nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nước và trên thế giới nhờ công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt và chế độ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng sản phẩm chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra, Coway cũng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế về thương hiệu, thiết kế và công nghệ. Chiến dịch này đánh dấu năm thứ 2 cái tên BTS và Coway song hành trong các hoạt động truyền thông của nhãn hàng trên toàn cầu.

Coway Vina kí thỏa thuận hợp tác với Lotte Mart trong chiến dịch quảng bá thương hiệu - Ảnh 2.

Bên cạnh đại sứ toàn cầu, Coway Vina cũng đẩy mạnh hình ảnh đại sứ thương hiệu tại thị trường Việt Nam - cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Đây là cặp đôi sao hạng A đình đám giới giải trí, góp mặt trong Top 10 nhân vật nổi bật tháng 3/2022, đạt Top 1 Trending YouTube với ca khúc vừa ra mắt. Ngoài ra, Coway Vina cũng đồng thời quảng bá dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng sản phẩm - HEART Service, một điểm khiến Coway nổi bật hơn so với những thương hiệu cùng ngành.

Coway Vina kí thỏa thuận hợp tác với Lotte Mart trong chiến dịch quảng bá thương hiệu - Ảnh 3.

Đến với gian hàng của Coway Vina tại Lotte Mart, khách hàng có thể tận tay trải nghiệm những dòng sản phẩm chất lượng cao của Coway. Không chỉ vậy, Coway Vina còn dành riêng chương trình ưu đãi lên tới 40% cho một số sản phẩm bán chạy của thương hiệu khi khách hàng sản phẩm tại các quầy bán hàng của Coway tại Lotte Mart. 

Coway Vina kí thỏa thuận hợp tác với Lotte Mart trong chiến dịch quảng bá thương hiệu - Ảnh 4.

Ngoài ra, trong ngày 29/3, Tổng Giám đốc Coway Vina cũng đã tới tham dự buổi lễ khai trương FPT Shop chi nhánh Nguyễn Thị Thập, Thành phố Hồ Chí Minh với tư cách đối tác hợp tác chiến lược. Các sản phẩm của Coway Vina đã có mặt trên hệ thống cửa hàng gia dụng thông minh của FPT Shop được một thời gian dài và nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Cửa hàng thứ 100 lần này - được coi là cửa hàng chiến lược với diện tích lớn nhất trong chuỗi hệ thống tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ là nền móng giúp Coway Vina phân phối những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng trên khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Thành lập năm 1989 tại Hàn Quốc, Coway - "The Best Life Solution Company" - là công ty hàng đầu về thiết bị gia dụng nâng cao môi trường sống, với sứ mệnh mang đến cuộc sống lành mạnh và thoải mái cho mọi người thông qua các thiết bị gia dụng tân tiến như máy lọc nước, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh và nệm. Kể từ khi thành lập, Coway đã trở thành công ty hàng đầu trong ngành thiết bị gia dụng môi trường nhờ các hoạt động nghiên cứu, thiết kế và phát triển sản phẩm chuyên sâu, cũng như dịch vụ khách hàng tận tình chu đáo. Công ty đã chứng minh được cam kết về đổi mới thông qua các sản phẩm chất lượng, đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe gia đình, khả năng cạnh tranh vượt trội cả về thị phần, nhận diện thương hiệu cũng như sự hài lòng của khách hàng. Coway không ngừng đổi mới sáng tạo bằng cách đa dạng hóa các dòng sản phẩm và mở rộng hoạt động kinh doanh ở nước ngoài tại Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản và châu Âu, dựa trên kết quả kinh doanh thành công tại Hàn Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800.556.892

Fanpage: facebook.com/cowayvina.official

Website: cowayvina.com.vn

http://tintuc.vdong.vn/05/1343169.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.65251517190502202-ueih-gnouht-ab-gnauq-hcid-neihc-gnort-tram-ettol-iov-cat-poh-nauht-aoht-ik-aniv-yawoc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Coway Vina kí thỏa thuận hợp tác với Lotte Mart trong chiến dịch quảng bá thương hiệu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools