vĐồng tin tức tài chính 365

An Phát Computer nằm trong Bảng xếp hạng FAST500

2022-05-09 17:53

Ngày 22/4/2022, đại diện cho doanh nghiệp An Phát Computer - chị Lê Hương Giang đã vinh dự nhận giải thưởng "Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam". Đây là giải thưởng Uy tín do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông công bố dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report.

Giải thưởng đáng tự hào này là thành quả của một quá trình đầy gian nan trên thị trường Công nghệ thông tin đầy cạnh tranh. Trải qua 19 năm đầy thăng trầm và biến động của thị trường, An Phát ngày càng khẳng định được chỗ đứng và tên tuổi.

An Phát Computer nằm trong Bảng xếp hạng FAST500 - Ảnh 1.

Năm 2021, Đại dịch COVID-19 làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới kinh tế thế giới, làm gián đoạn hoạt động kinh tế – xã hội của các quốc gia trên toàn cầu, tăng trưởng của các nền kinh tế lớn đều giảm sút. Trong bối cảnh đó, với những giải pháp mang tầm chiến lược, linh hoạt và sáng tạo, cùng với bản lĩnh, sự nỗ lực không ngừng và tinh thần đoàn kết của toàn thể Ban Giám đốc và cán bộ công nhân viên, chúng tôi đã vượt qua một năm đầy khó khăn, thách thức để thực hiện những bước đi vững chắc và vươn mình vượt qua khó khăn đầy ngoạn mục.

Mở đầu cho năm 2022, để thực hiện tầm nhìn là trở thành công ty có hệ thống Siêu thị máy tính quy mô, chuyên nghiệp và trải rộng khắp các miền, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. An Phát Computer đã mở rộng thêm quy mô với 2 showroom tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Trong những năm tiếp theo, An Phát đã đưa ra những kế hoạch mới, mục tiêu mới, nâng cao hoạt động kinh doanh hướng đến là một trong các công ty hàng đầu trong lĩnh vực IT trên toàn quốc. Để thực hiện được mục tiêu này, chúng tôi đã và đang đề ra những giải pháp để phát triển và nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự, ứng dụng thêm nhiều các giải pháp công nghệ vào hoạt động kinh doanh.

An Phát Computer nằm trong Bảng xếp hạng FAST500 - Ảnh 2.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, An Phát Computer còn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, tham gia hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng. Bên cạnh việc giải cứu rau cho bà con Hải Dương mùa Covid, đóng góp phần quà nhỏ bé đến các công nhân ở Bắc Giang, An Phát đã trực tiếp ủng hộ tiền mặt cho các Quỹ phòng chống Covid – 19 hỗ trợ, tạo điều kiện tiêm phủ vaccin cho CBCNV để nâng cao hệ miễn dịch cộng đồng.

Đáng nói hơn nữa, trong bối cảnh hàng nghìn doanh nghiệp lao đao, thậm chí phá sản vì Covid - 19, An Phát Computer vẫn đảm bảo ổn định công ăn việc làm cho hơn 300 lao động, thực hiện đúng quy định các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Với các sản phẩm công nghệ đa dạng về mẫu mã, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hãy đến với An Phát Computer chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình sự lựa chọn ưng ý.

http://tintuc.vdong.vn/05/1343170.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.15201345190502202-005tsaf-gnah-pex-gnab-gnort-man-retupmoc-tahp-na/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“An Phát Computer nằm trong Bảng xếp hạng FAST500”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools