vĐồng tin tức tài chính 365

Mất cả chì lẫn chài vì mê "đỏ đen"

2022-05-16 12:23

Lần đầu biết đến trò cá cược "đỏ đen" nên Vũ càng chơi càng ghiền. Chỉ sau 6 tuần, Vũ đã thua Lê số tiền lên đến 600 triệu đồng. Cay cú vì chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã thua khoản tiền rất lớn và liên tục bị đối phương hối thúc đòi nợ, sau đó Vũ đã thanh toán đầy đủ cho Lê.

Trả tiền xong, Vũ nghi ngờ có chuyện khuất tất, gian lận trong trò "đỏ đen" trên. Đến tháng 9-2021, Vũ ngừng cá độ bóng đá với Lê và yêu cầu Lê trả lại 600 triệu đồng. Trong khi đó, Lê khẳng định mình không chơi gian lận và cho biết tài khoản cá độ mà Vũ giao cho Lê, nhưng Lê không trực tiếp cá độ mà giao lại cho một người khác quản lý, cá độ với Vũ. Số tiền thắng độ 600 triệu đồng mà Vũ đưa thì Lê đã chuyển cho người trực tiếp cá độ với Vũ, nên Lê không có tiền để trả lại. Sau đó, Vũ nhiều lần liên hệ với Lê để đòi tiền, nhưng Lê tìm cách tránh mặt.

Đầu tháng 4-2022, Vũ rủ thêm một số người bạn đi tìm Lê để giải quyết rõ ràng chuyện tiền bạc. Qua tìm hiểu thông tin, Vũ biết Lê thường có mặt ở một quán cà phê tại khu vực trung tâm thành phố nên dẫn bạn đến để đối chất. Chạm mặt nhau, Vũ yêu cầu Lê phải trả lại 900 triệu đồng, gồm 600 triệu đồng chung tiền cá độ, 300 triệu đồng còn lại là số lãi Vũ phải trả khi vay tiền để chung độ cho Lê. Tại đây, Lê vẫn nhiều lần khẳng định, số tiền nhận của Vũ đã được cô ả giao hết cho người trực tiếp chơi cá độ với Vũ, nên hiện giờ Lê không có tiền trả lại cho Vũ.

"Bẫy" cá độ bóng đá và các loại cờ bạc khác qua mạng khiến nhiều người tán gia bại sản

Trước sức ép của Vũ và một số thanh niên đi chung, Lê hẹn sẽ cố gắng xin tiền gia đình để trả cho Vũ. Tuy nhiên, một người bạn đi cùng Vũ không kìm được tức giận, dùng cùi chỏ đánh vào mặt Lê, đồng thời chửi mắng, bảo Lê đã đẩy Vũ vào cảnh nợ nần chồng chất, phải bán hết nhà cửa để trả tiền thua cá độ. Gã còn đe dọa, yêu cầu Lê phải lột hết quần áo trên người ra!

Lo sợ bị đánh và bị lột quần áo, Lê xuống nước năn nỉ nhóm Vũ cầm đỡ chiếc đồng hồ hiệu Rolex (trị giá gần bằng số tiền 600 triệu đồng). Lê hẹn Vũ cho thêm thời gian để cô ả thu xếp đủ tiền sẽ trả lại. Nói rồi, Lê tháo đồng hồ Rolex đưa cho nhóm bạn của Vũ. Một thành viên trong nhóm yêu cầu Lê phải giao tất cả tài sản trên đười để làm tin, hẹn khi nào cô ta thu xếp đủ 900 triệu đồng thì sẽ trả lại tài sản. Lê không đồng ý thì nhóm bạn đi cùng Vũ ép cô ta phải vào bên trong quán cà phê.

Nhóm bạn của Vũ yêu cầu Lê phải giao toàn bộ đồ trang sức đang đeo trên người (1 nhẫn kim cương, 1 nhẫn vàng, 1 lắc vàng), đồng thời ép viết giấy vay tiền với nội dung: Lê mượn 900 triệu đồng để làm ăn, với lãi suất 2%/tháng, tài sản thế chấp gồm: 1 đồng hồ Rolex, 1 nhẫn kim cương, 1 nhẫn vàng và 1 lắc vàng. Bị uy hiếp, Lê sợ hãi làm theo. Sau khi lấy toàn bộ tài sản và giấy vay nợ của Lê, nhóm Vũ bỏ đi.

Nhận đơn tố cáo của Lê, cơ quan công an vào cuộc điều tra, đưa nhóm Vũ và những người đi cùng về làm việc. Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

Chỉ vì ham trò "đỏ đen", không những Vũ bị mất sạch tài sản mà còn vướng vòng lao lý, phải đối mặt với hành vi cưỡng đoạt tài sản. Đây là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người khác.

Quỳnh Chi

Xem thêm: lmth.961131_ned-od-em-iv-iahc-nal-ihc-ac-tam/caig-hnac/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Mất cả chì lẫn chài vì mê "đỏ đen"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools