vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ký tự kỳ lạ chỉ ra đồng nghiệp nào là hung thủ?

2022-05-22 03:20

Câu 1: Nhà lập trình Kevin bị sát hại trong văn phòng. Hung thủ lục tung căn phòng để lấy trộm phần mềm máy tính Kevin viết ra. Manh mối duy nhất tại hiện trường là một vài ký tự kỳ lạ được viết trong nhật ký của nạn nhân. Cảnh sát thẩm vấn ba đồng nghiệp khả nghi.

Ben nói thấy không khỏe nên nghỉ ở nhà vào hôm xảy ra án mạng. Sam hẹn gặp Kevin sau giờ làm nhưng không thấy Kevin đến. Dan cho biết cùng vợ đi thăm họ hàng.

Dựa trên manh mối và lời khai, bạn có đoán ra ai là hung thủ?

Câu đố: Ký tự kỳ lạ chỉ ra đồng nghiệp nào là hung thủ?

>>Đáp án

Câu 2: Thám tử Allen đang theo dõi một kẻ buôn ma túy để tìm ra cách hắn chuyển hàng cho khách. Allen thấy tên tội phạm bước vào quán cà phê, treo mũ lên giá. Một người đàn ông khác bước vào sau đó, cũng cởi mũ rồi ngồi vào bàn, trông không có gì khả nghi. Người đàn ông nọ uống xong cà phê và đứng dậy ra về. Nhưng khi anh ta vừa cầm mũ, thám tử chĩa súng vào cả hai, tuyên bố bắt giữ họ.

Thám tử đã phát hiện manh mối gì?

Câu đố: Ký tự kỳ lạ chỉ ra đồng nghiệp nào là hung thủ? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Ôtô của Mike bị kẻ nào đó cố ý đốt cháy. Mike chắc chắn đó là một thành viên của nhà Smith - hàng xóm có hiềm khích với anh. Cảnh sát hỏi ba người nhà Smith xem họ làm gì vào hôm qua.

Ông Smith nói mất cả ngày để dọn dẹp lò sưởi, bà Smith đi gặp một người bạn, Kelly có hẹn ở quán cà phê. Ai đang nói dối?

Câu đố: Ký tự kỳ lạ chỉ ra đồng nghiệp nào là hung thủ? - 2

>>Đáp án

Câu 4: James báo cảnh sát rằng vợ bị tấn công khi đi cắm trại trong rừng. Khi cảnh sát đến hiện trườn, James kể, họ vừa dựng lều xong thì trời đổ mưa, anh vội vào rừng tìm ít củi để nhóm lửa. Khi trở lại lều, anh thấy vợ nằm bất tỉnh trên đất.

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng James khai báo gian dối và bắt giữ anh ta. Vì sao?

Câu đố: Ký tự kỳ lạ chỉ ra đồng nghiệp nào là hung thủ? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7216644-uht-gnuh-al-oan-peihgn-gnod-ar-ihc-al-yk-ut-yk-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ký tự kỳ lạ chỉ ra đồng nghiệp nào là hung thủ?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools