vĐồng tin tức tài chính 365

Xe Mercedes-Benz bị trộm lắp tấm lật biển số để qua mắt cảnh sát

2022-05-23 13:36
Xe Mercedes-Benz bị trộm lắp tấm lật biển số để qua mắt cảnh sát - Ảnh 1.

Hệ thống biển số đầy tinh vi trên chiếc Mercedes-Benz - Ảnh: Irvine Police Department

Sau khi được người dân địa phương cung cấp thông tin, cảnh sát Irvine, California, Mỹ đã tạm giữ một chiếc Mercedes-Benz bị tình nghi là xe ăn trộm có mặt tại đây cùng với 2 người trên xe khi đó.

Trong thông cáo, Cục Cảnh sát Irvine xác nhận hệ thống biển số tân tiến trên chiếc xe Mercedes-Benz "như lấy ra từ phim Điệp viên 007" với khả năng lật biển như ta có thể thấy trong ảnh chỉ bằng một nút bấm, nhờ thế tránh được tầm mắt của cảnh sát giao thông cũng như hệ thống camera.   

Ngoài hệ thống biển số kỳ lạ trên, chiếc Mercedes-Benz còn trang bị một thiết bị hút xăng có khả năng hút trực tiếp xăng từ bình xe khác sang chiếc xe này với mục đích không gì khác ngoài trộm xăng trong bối cảnh giá xăng dầu thế giới cũng như tại Mỹ đang tăng cao kỷ lục.

Xe Mercedes-Benz bị trộm lắp tấm lật biển số để qua mắt cảnh sát - Ảnh 2.

Máy hút xăng xe khác trên chiếc Mercedes-Benz bị thu giữ - Ảnh: Irvine Police Department

Cảnh sát phát hiện trên xe còn nhiều đồ nghề chuyên dùng để trộm xe khác cùng một số tài sản được cho là bị trộm cũng như giấy tờ giả. Cả hai người trên xe đang bị tạm giữ và đang đối mặt với nhiều cáo buộc nghiêm trọng.

Xe Mercedes-Benz bị trộm lắp tấm lật biển số để qua mắt cảnh sát - Ảnh 3.

Tang vật thu giữ trong xe - Ảnh: Irvine Police Department

Công nghệ trộm và tiêu thụ xe trộm trên thế giới đang ngày một tinh vi, chủ sở hữu ôtô nên đặc biệt cẩn thận với các phương tiện của mình khi dừng đỗ và ra khỏi xe, đồng thời có biện pháp theo dõi tình trạng cũng như vị trí xe phù hợp. 

Tay trộm xe Porsche giải nghệ và hé lộ cuộc sống về đêm, ‘đánh hơi’ những chiếc xe lơ làTay trộm xe Porsche giải nghệ và hé lộ cuộc sống về đêm, ‘đánh hơi’ những chiếc xe lơ là

Một kẻ từng sống bằng nghề trộm xe Porsche lần đầu tiên kể về cuộc sống và “sự nghiệp” của mình trên trang Road and Track.

Xem thêm: mth.6015322032502202-tas-hnac-tam-auq-ed-os-neib-tal-mat-pal-mort-ib-zneb-sedecrem-ex/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xe Mercedes-Benz bị trộm lắp tấm lật biển số để qua mắt cảnh sát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools