Công nghệ là yếu tố then chốt cho sự phát triển
Hiện nay có rất nhiều "ông lớn" nhảy vào mảng kinh doanh logistic nhưng hiện chỉ có khoảng một nửa doanh nghiệp trong số đó ứng dụng công nghệ phần mềm trong vận hành. Điều này khiến người bán hàng trải nghiệm giải pháp công nghệ áp dụng trong ngành Logistics một cách nửa vời, không mang lại hiệu quả.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm quản trị vận hành trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm dân dụng, công nghiệp với 10.000 điểm bán khắp toàn quốc nên Đại Việt hiểu rất rõ thực trạng, khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải. "Chính vì vậy, chúng tôi xác định công nghệ là yếu tố then chốt, sống còn cho cả Tập đoàn Đại Việt nói riêng và sự phát triển ngành Logistic tại Việt Nam nói chung. Chúng tôi đã đầu tư chuyên sâu giải pháp công nghệ toàn diện, hiện đại để mang đến những lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ Logistics của Baspro", ông Nguyễn Đình Bá - Đại diện Công ty Baspro cho biết.
Baspro có hệ thống kho bãi khắp mọi miền.
Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một hệ sinh thái các dịch vụ hậu cần, xoay quanh trọng tâm là các trung tâm lưu trữ và xử lý đơn hàng, sau đó phân phối hoặc chuyển giao đến khách hàng cuối, dịch vụ của Baspro sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa công đoạn tiếp nhận, xử lý và hoàn tất giao dịch bán hàng, giảm thiểu nhân sự, chi phí trong quá trình vận hành cho các doanh nghiệp.
Từ những bước đầu thành lập Baspro đã đi theo hướng đầu tư chuyên sâu, bài bản về công nghệ cùng với tiềm lực đầu tư lớn mạnh từ tập đoàn "mẹ" cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ hàng đầu… nên doanh nghiệp này tự tin sẽ mang đến cho các đối tác, người bán hàng một trải nghiệm trọn vẹn hoàn toàn mới mẻ, hiệu quả và khác biệt.
Tự tin đạt được top 3 ngành logistics trong vòng 3 năm tới
Hiện Baspro cung cấp dịch vụ hoàn tất đơn hàng trọn gói cho các doanh nghiệp, người bán hàng trong cả hai mảng B2B lẫn B2C, kết hợp giải pháp vận chuyển, giải pháp quản lý bán hàng đa kênh bằng phần mềm OMS và các dịch vụ xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.
Phần mềm OMS do Baspro phát triển có thể kết nối, quản lý trên tất cả các kênh bán hàng.
Trong tầm nhìn trung hạn, doanh nghiệp này cho biết sẽ làm tốt các dịch vụ trên để giải quyết bài toán khó nhất của khách hàng. Hiện tại, giải pháp vận chuyển Baspro đang kết nối cho chủ hàng những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất trên thị trường. Trong tương lai Baspro hướng đến việc xây dựng dịch vụ vận tải, giao hàng riêng cũng như hợp tác sâu hơn với các đối tác vận tải khác để có thể sử dụng hết thế mạnh của nhau nhằm đem lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Nhà máy của công ty "mẹ" Đại Việt cũng là một kho bãi của Baspro tại Long An.
Nhờ các thế mạnh, sự khác biệt về công nghệ tiên tiến, ông Nguyễn Đình Bá - CEO của Baspro khẳng định: "Chúng tôi tự tin đạt được top 3 trong vòng 3 năm tới để hiện thực hóa mục tiêu dẫn đầu ngành logistics tại Việt Nam. Trong 5 năm tới sẽ trở thành mạng lưới kho vận hàng đầu tại Việt Nam, đặt mục tiêu cứ mỗi 150 km – 200 km sẽ có một kho để có thể vận chuyển các loại sản phẩm đến mọi quận huyện tại Việt Nam và hướng tới tiếp cận thị trường Đông Nam Á".
http://tintuc.vdong.vn/05/1360905.htmÁnh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.84373208132502202-scitsigol-hnagn-uad-nad-orpsab-puig-oc-ueil-ehgn-gnoc-ut-uad/nv.zibefac