vĐồng tin tức tài chính 365

Nam sinh chuyển trộm 140 triệu đồng trong tài khoản của bố

2022-05-26 03:20

Ngày 24/5, Công an huyên huyện Như Thanh khởi tố, bắt Nguyễn Đình Tuấn (20 tuổi, sinh viên đại học ở Hà Nội) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Người mất tiền là ông Nguyễn, bố của Tuấn, ở xã Xuân Khang, huyện Như Thanh.

Cảnh sát lấy lời khai nghi can Nguyễn Đình Tuấn. Ảnh: Lam Sơn

Cảnh sát lấy lời khai nghi can Nguyễn Đình Tuấn. Ảnh: Lam Sơn

Theo nhà chức trách, ngày 2/3, một chi nhánh ngân hàng tại huyện Như Thanh nhận được phản ánh của ông Nguyễn về việc bị chiếm đoạt 140 triệu đồng trong tài khoản. Ông cho rằng nguyên nhân là hệ thống bảo mật không tốt hoặc nhân viên ngân hàng tiếp tay cho kẻ gian.

Cảnh sát sau đó phát hiện Tuấn là thủ phạm. Nam sinh khai tham gia đánh bạc trực tuyến trên mạng trong thời gian phải nghỉ học vì Covid-19. Tối 1/3, Tuấn thấy bố đăng nhập ứng dụng ngân hàng trên điện thoại nên lén ghi nhớ mật khẩu.

Chiều hôm sau, Tuấn lấy điện thoại của bố khi ông đang ngủ để chuyển 140 triệu đồng đến hai tài khoản đánh bạc qua mạng nhằm mua tiền ảo.

Thiếu tá Nguyễn Đăng Tươi, Đội trưởng Cảnh sát hình sự kinh tế ma túy và môi trường Công an huyện Như Thanh, cho biết vụ án này khá hy hữu khi nghi phạm và bị hại là người trong cùng gia đình.

"Khi điều tra viên thông báo thủ phạm là người trong nhà, bị hại đều gạt đi 'nói rất tin tưởng vào con'; trong khi mọi dấu vết đều bị xóa sạch", thiếu tá Tươi nói.

Lê Hoàng

Xem thêm: lmth.9287644-ob-auc-naohk-iat-gnort-neit-mort-neyuhc-hnis-man/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam sinh chuyển trộm 140 triệu đồng trong tài khoản của bố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools