vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Chiếc valy nào thuộc về kẻ khủng bố?

2022-05-28 12:15

Câu 1: John là nhân viên an ninh tại sân bay. Một hôm, John nhận được tin tình báo có tên tội phạm khủng bố định dùng thiết bị gây nổ tại sân bay. John tìm ra bốn hành khách có biểu hiện đáng ngờ và kiểm tra valy của họ.

Bạn có đoán ra chiếc valy nào có vấn đề?

Câu đố: Chiếc valy nào thuộc về kẻ khủng bố?

>>Đáp án

Câu 2: Donald là doanh nhân thành đạt, rất yêu vợ con. Nhưng anh từng lừa dối vợ nên cảm thấy hối hận và mong không ai phát hiện ra. Một ngày, Donald nhận được email viết: "Tôi biết anh lừa dối vợ. Hãy trả một triệu USD nếu muốn tôi giữ im lặng - PDUZTY".

Vài ngày trôi qua, Donald liên tục nhận được email như vậy. Anh thuê một thám tử tư để tìm kẻ tống tiền. Thám tử xem xét kỹ các bức thư và nhận ra loạt chữ cái cuối thư là mật mã tên của kẻ tống tiền. Khi thám tử hỏi về những kẻ khả nghi, Donald cho biết bốn nhân viên có thể biết bí mật của anh. Đó là Amanda, Gloria, Collin và Ginger.

Thám tử nhanh chóng xác định được kẻ tống tiền trong bốn người này. Đó là ai?

Câu đố: Chiếc valy nào thuộc về kẻ khủng bố? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một tỷ phú tổ chức tiệc kỷ niệm ngày cưới tại biệt thự đúng hôm trời mưa lớn. Tỷ phú tặng vợ một chiếc vòng cổ kim cương đắt giá. Khi chỉ còn vài khách ở lại, điện bỗng tắt phụt. Sau khoảng một phút, các vị khách nghe thấy tiếng phụ nữ hét lên, vài giây sau, điện sáng trở lại. Họ phát hiện vợ tỷ phú bị đánh ngất trên sàn, chiếc vòng biến mất.

Cảnh sát hỏi các vị khách đã làm gì khi mất điện. Sean cho biết đến toilet một mình; Quentin trò chuyện với Sarah; Julia đi dạo ở vườn sau; Derrick say rượu và ngủ suốt bữa tiệc, chỉ tỉnh dậy khi nghe tiếng hét.

Ai là kẻ đáng ngờ?

Câu đố: Chiếc valy nào thuộc về kẻ khủng bố? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Nữ sinh Ethel được phát hiện tử vong trong lớp tiếng Anh. Mọi người xung quanh đều biết cô bị bệnh hen suyễn, nhưng khám nghiệm thi thể cho thấy cô bị bóp cổ.

Cảnh sát tìm ra ba nghi phạm. Cornelius, thầy dạy Toán, cho biết Ethel xin phép ra ngoài rồi không thấy quay lại. Carmen, cô giáo Anh văn, nói không nhìn thấy ai bên trong khi đóng cửa phòng học. Carter, thầy Địa lý, cho biết ở trong phòng nghỉ của giáo viên cả buổi sáng.

Một bức vẽ của Ethel được tìm thấy tại hiện trường. Cảnh sát cho rằng đây là manh mối liên quan đến hung thủ. Bạn có đoán ra ai sát hại Ethel?

Câu đố: Chiếc valy nào thuộc về kẻ khủng bố? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.4398644-ob-gnuhk-ek-ev-couht-oan-ylav-ceihc-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Chiếc valy nào thuộc về kẻ khủng bố?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools