Câu lạc bộ chơi xe Magarigawa xoay quanh trường đua cùng tên cách thủ đô Tokyo 70 km - Ảnh: Magarigawa Club
Câu lạc bộ Magarigawa sẽ chính thức mở cửa đón thành viên vào mùa xuân 2023, và những nhà sáng lập của họ trong tuần qua lên tiếng xác nhận cả 5 villa được xây dựng chuyên biệt bên cạnh trường đua dành cho các thành viên đều đã có chủ.
Theo xác nhận từ câu lạc bộ này, hệ thống villa không chỉ cho phép chủ nhân tiếp cận trực tiếp với trường đua cùng tên Magarigawa mà còn có hồ nước nóng, spa, nhà ăn, phòng gym và phục hồi thể lực cũng như quán bar riêng. Một số villa khác cũng sẽ sớm được câu lạc bộ rao bán và có giá "không xác định".
Ảnh quáng bá của câu lạc bộ chơi xe sẽ chính thức mở cửa vào đầu năm tới - Ảnh: Magarigawa Club
Các thành viên câu lạc bộ Magarigawa không nhất thiết phải sở hữu một căn villa như trên, bởi tổng số thành viên lên tới 50 người trong khi số lượng villa tạm thời chỉ đếm trên đầu ngón tay. Phí tham dự của câu lạc bộ nhẹ nhàng lên tới xấp xỉ 30 triệu yen (tương đương hơn 5,4 tỉ đồng).
Garage để xe cho các thành viên câu lạc bộ - Ảnh: Magarigawa Club
Chi ra số tiền trên, các thành viên câu lạc bộ Magarigawa sẽ được thỏa sức cầm lái tại trường đua Magarigawa cách thủ đô Tokyo 70 km. Theo thông số kỹ thuật ban đầu, trường đua này có tổng chiều dài 3,5 km, 22 góc cua yêu cầu các kỹ thuật và tốc độ khác nhau, cùng 2 chuỗi đường thẳng để các thành viên thoải mái "thả ga".
Đường đua riêng biệt nhìn từ bản đồ vệ tinh - Ảnh: Autoevolution
Phối cảnh của đường đua - Ảnh: Autoevolution
Một góc đường thẳng của đường đua - Ảnh: Autoevolution
2 đoạn đường thẳng của đường đua - Ảnh: Autoevolution
Trường đua Magarigawa Club đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ được đưa vào sử dụng từ đầu năm 2023
Các thành viên cũng không cần lo lắng về vấn đề kỹ thuật, vì túc trực tại trường đua là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ kiểm tra lại tình trạng xe trước và sau khi vào đường đua. Tại đây cũng có cây xăng riêng và hệ thống huấn luyện viên đông đảo sẵn sàng đào tạo kỹ năng lái 1:1 cho từng thành viên.
Bị suy yếu vì đầu vào thiếu hụt, doanh số bán ôtô đang chậm lại, nhưng siêu xe, xe siêu sang đang đạt mức cao kỷ lục.