vĐồng tin tức tài chính 365

Manulife số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng

2019-05-03 00:40

(CAO) Là công ty bảo hiểm nhân thọ áp dụng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam hiểu khó khăn của khách hàng nằm ở 3 công đoạn trong giao dịch với công ty bảo hiểm là kênh phân phối, quá trình mua bảo hiểm và chi trả quyền lợi bảo hiểm. Điều này giúp Manulife Việt Nam hướng tới việc đưa ra những giải pháp nhằm giải quyết các vướng mắc của khách hàng và nâng cao trải nghiệm trong quá trình giao dịch.

Xem thêm: lmth.08437_gnah-hcahk-meihgn-iart-oac-gnan-ed-aoh-os-neik-gnas-cac-gnud-pa-efilunam/et-hnik-hnin-na/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:An ninh kinh tế

“Manulife số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools