vĐồng tin tức tài chính 365

Truyền cảm hứng về lối sống năng động, khỏe mạnh

2023-05-01 08:40
Herbalife Việt Nam tin chắc việc hợp tác cùng LĐBĐVN sẽ góp phần nâng tầm thành tích của bóng đá nước nhà

Herbalife Việt Nam tin chắc việc hợp tác cùng LĐBĐVN sẽ góp phần nâng tầm thành tích của bóng đá nước nhà

Bên cạnh đó, công ty đồng hành nhiều chương trình khuyến khích người dân thường xuyên tham gia thể duc thể thao kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để nâng cao sức khỏe.

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng thể thao và bóng đá Việt Nam

Với lịch sử hơn 40 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Herbalife đã hợp tác với hơn 190 vận động viên cũng như các đội tuyển ở cấp độ cao nhất. Tại Việt Nam, Herbalife Việt Nam là người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với các vận động viên và nền thể thao nước nhà.

Bắt đầu từ năm 2012, Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam. Công ty đặt mục tiêu hỗ trợ các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao tại các sự kiện thể thao tầm cỡ khu vực và quốc tế như SEA Games, ASEAN Para Games, ASIAD, ASIAN Para Games và Thế vận hội Olympic.

Từ năm 2021, Herbalife Việt Nam tiến thêm một bước quan trọng trong hành trình đồng hành cùng thể thao nước nhà khi trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, trong đó bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Nữ và các Đội Tuyển Bóng Đá U22 / U23 / Olympic.

Hoạt động tài trợ này là một phần trong chương trình hợp tác của Herbalife Việt Nam với LĐBĐVN để hỗ trợ bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2021 đến 2024. Từ nay đến năm 2024, bóng đá Việt Nam sẽ tranh tài tại nhiều đấu trường lớn trong khu vực và quốc tế như Asian Cup 2023, SEA Games 32, ASIAD 19 và đặc biệt là lần đầu tiên góp mặt tại Vòng Chung kết World Cup Bóng Đá Nữ 2023.

Đặc biệt, với chủ trương xã hội hóa của Chính phủ cho hoạt động thể dục thể thao thành tích cao, đặc biệt là bóng đá, chương trình hợp tác giữa Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN sẽ góp phần giúp các tuyển thủ thi đấu tốt và đạt nhiều thành tích cao hơn cho bóng đá nước nhà, qua đó góp phần truyền cảm hứng và lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh trong cộng đồng.

“Lịch thi đấu cũng như cường độ tập luyện của mỗi cầu thủ khá cao. Sự hỗ trợ của Herbalife Việt Nam sẽ góp phần giúp các cầu thủ và toàn thể vận động viên đạt thể trạng tốt nhất, duy trì cường độ tập luyện cao, qua đó đem về vinh quang cho bóng đá Việt Nam”.
Tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh (đại diện đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam)

Đầu tư dinh dưỡng vì tương lai bóng đá Việt

Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - chia sẻ: "Tài trợ của Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng cho quá trình chuẩn bị các giải đấu lớn trong giai đoạn sắp tới của chúng tôi. Herbalife Việt Nam cũng có kế hoạch phối hợp chặt chẽ với LĐBĐVN để tổ chức các buổi chia sẻ về dinh dưỡng trong thể thao cho các huấn luyện viên và các cầu thủ nhằm xây dựng nền tảng thể lực vững chắc cho bóng đá Việt Nam".

Trong thi đấu thể thao, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng. Với môn bóng đá, việc tập luyện và thi đấu diễn ra với cường độ cao, các cầu thủ cần lên cho mình danh sách thực phẩm phù hợp nhất để có sức khỏe và phong độ cao.

Sự chú trọng của LĐBĐVN không chỉ trong việc đầu tư về thể lực cho các cầu thủ, mà còn chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học. Chính vì vậy, việc hợp tác giữa Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN một lần nữa khẳng định cam kết của cả hai bên trong việc phát triển tương lai của bóng đá nước nhà.

Xem thêm: mth.44394246172403202-hnam-eohk-gnod-gnan-gnos-iol-ev-gnuh-mac-neyurt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Truyền cảm hứng về lối sống năng động, khỏe mạnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools