vĐồng tin tức tài chính 365

Xác định nguyên nhân hai vợ chồng chủ cửa hàng ở Hòa Bình tử vong

2023-05-01 14:27

Liên quan đến vụ hai vợ chồng chủ cửa hàng chăn ga gối đệm trên đường Nguyễn Trung Trực (P.Phương Lâm, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) tử vong, ngày 1.5, lực lượng chức năng tỉnh TP.Hòa Bình vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xác định nguyên nhân hai vợ chồng chủ cửa hàng ở Hòa Bình tử vong - Ảnh 1.

Ngôi nhà xảy ra sự việc

CTV

Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND P.Phương Lâm cho biết, nguyên nhân hai vợ chồng ông D.Đ.L (54 tuổi) và bà H.T.H.H (49 tuổi, cùng trú tại tổ 13 P.Phương Lâm) tử vong là do tự tử.

Qua khám nghiệm hiện trường (ngôi nhà hai nạn nhân tử vong), lực lượng chức năng xác định không có người thứ 3 đột nhập.

Ngoài ra, trong căn nhà nạn nhân cũng đã phát hiện được thư tuyệt mệnh. Trong thư, hai vợ chồng có lời dặn dò mẹ và các con, tiết lộ do đầu tư làm ăn thua lỗ nên đành phải chọn cách tự tử để giải thoát.

Trước đó, sáng 30.4, người dân khi đến cửa hàng chăn ga gối đệm trên đường Nguyễn Trung Trực (P.Phương Lâm, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) thì phát hiện thi thể hai vợ chồng ông L. trong tư thế treo cổ nên hô hoán những người xung quanh, đồng thời báo cáo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân đều chấp hành tốt các chính sách tại địa phương, không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Xem thêm: mth.586723131105032581-gnov-ut-hnib-aoh-o-gnah-auc-uhc-gnohc-ov-iah-nahn-neyugn-hnid-cax/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xác định nguyên nhân hai vợ chồng chủ cửa hàng ở Hòa Bình tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools