vĐồng tin tức tài chính 365

Fan MU nổi cơn thịnh nộ vì quả phạt đền bị từ chối

2023-05-01 16:50

Lời kêu gọi cho Manchester United hưởng một quả phạt đền đã bị trọng tài bỏ ngoài tai, sau khi Marcus Rashford bị Calum Chambers "đè xuống đất" trong chiến thắng 1-0 của “quỷ đỏ” trước Aston Villa ở vòng 34 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Người hâm mộ MU đã nổi cơn thịnh nộ sau khi Marcus Rashford bị từ chối một quả phạt đền. Trọng tài Jarred Gillett xua tay cho trận đấu tiếp tục, sau khi Rashford bị hậu vệ Calum Chambers của Aston Villa đè xuống sân.

Fan MU nổi cơn thịnh nộ vì quả phạt đền bị từ chối  ảnh 2

Chambers đẩy Rashford ngã xuống sân. ẢNH: beIN SPORTS

Chambers dường như cũng đã giẫm lên mắt cá chân của Rashford khi anh cố gắng đoạt bóng từ tiền đạo của United trong vòng cấm. Quan chức VAR là Michael Oliver cũng không yêu cầu trọng tài xem lại pha va chạm trong vòng cấm giữa Rashford và Chambers.

Một cổ động viên của United đã tweet: "Chambers đã giẫm lên mắt cá chân của Rashford một cách hợp pháp sao? Tại sao đây không phải là một quả phạt đền???". Một người khác nói thêm: "Đó luôn luôn là một quả penalty”.

Một người hâm mộ thứ ba viết: "Premier League giới thiệu luật cho bạn nhưng họ không có sự nhất quán”. Một người khác cũng bình luận: "Thật nực cười. Đây không phải là trọng tài kém cỏi nữa mà là gian lận trắng trợn".

Fan MU nổi cơn thịnh nộ vì quả phạt đền bị từ chối  ảnh 3

Chambers thậm chí còn giẫm lên mắt cá chân Rashford. ẢNH: beIN SPORTS

Tuy nhiên, may mắn cho United, họ đã có thể giành trọn 3 điểm dù bị từ chối một quả phạt đền, với bàn thắng trong hiệp một của Bruno Fernandes đã tạo nên sự khác biệt giữa hai đội. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đạt cột mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ với pha lập công vào lưới thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa ở phút 39.

Dù ghi bàn, Bruno Fernandes đã đối mặt với một trận đấu không êm ả với cá nhân anh. Trước trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha bị chỉ trích là không xứng đáng mang băng thủ quân MU. Trong và sau trận đấu, Bruno Fernandes tranh cãi với hai đồng đội là Casemiro và Jadon Sancho về những pha xử lý bóng lỗi trong trận đấu.

Trên sân, Sancho đã bật lại Bruno Fernandes bằng câu nói: “Hãy ngừng rên rỉ đi”. Còn sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Casemiro và Bruno Fernandes cũng lời qua tiếng lại. Tuy nhiên, cần phải nói ngay là việc này không ảnh hưởng đến mối quan hệ đoàn kết của MU. Đây là điều thường thấy ở Bruno Fernandes và anh chỉ muốn đội bóng tốt lên.

Fan MU nổi cơn thịnh nộ vì quả phạt đền bị từ chối  ảnh 4

Casemiro và Bruno Fernandes lời qua tiếng lại sau trận đấu. ẢNH: DAILY STAR

Trong khi đó, chiến thắng trước Aston Villa giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag giữ vững vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League. MU hơn đội xếp thứ năm là Liverpool đến 7 điểm, lại còn thi đấu ít hơn 1 trận. MU sẽ làm khách trên sân của Brighton trong trận đấu bù vào giữa tuần. Nếu giành chiến thắng, MU sẽ tiến thêm 1 bước nữa đến suất dự Champions League mùa tới.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.023137tsop-iohc-ut-ib-ned-tahp-auq-iv-on-hniht-noc-ion-um-naf/nv.olp

“Fan MU nổi cơn thịnh nộ vì quả phạt đền bị từ chối”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools