vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ xe gây sốt vì treo vỉ túi sầu riêng ngoài cửa sổ

2023-05-01 18:24

Cách xử lý mùi sầu riêng của chủ xe Mazda đã thu hút sự chú ý - Video: @mewmubha/TikTok

Người dùng TikTok @mewmubha đã đăng video cho thấy một chiếc ô tô Mazda màu trắng với biển số đỏ đang chạy dọc một con đường vào ban đêm. Chiếc xe nổi bật với vô số túi ni lông treo quanh thân xe, thu hút ánh nhìn của những người lái xe khác.

Chủ nhân của clip tò mò đến mức cho xe lại gần để biết bên trong túi có gì. Hóa ra, mỗi chiếc túi đều chứa đầy trái cây nổi tiếng với mùi nồng nặc: sầu riêng. Những múi sầu riêng đã được tách vỏ, đựng trong khay xốp và đặt trong túi ni lông được buộc kín.

Có vẻ chủ xe rất thích ăn sầu riêng nhưng không muốn mùi còn sót lại xâm nhập vào bên trong xe, nên đã treo bên ngoài và cố định bằng cửa sổ đã đóng, chờ về đến nhà thì thưởng thức. 

Đoạn video nhanh chóng được lan truyền, cư dân mạng không khỏi thích thú trước sự khéo léo của tài xế Mazda khi giữ được loại trái cây nổi tiếng về mùi bên ngoài xe khi đang di chuyển. Họ chia sẻ chung “nỗi đau ngọt ngào” với chủ xe Mazda:

- Ngon tuyệt nhưng mùi quá nồng.

- Tôi thích ăn nhưng không thích mùi trong xe.

- Chắc trong xe có cả người không thích sầu riêng.

- Tôi đã học được cách không để mùi sầu riêng ám trong cabin rồi.

- Đi đường thì đừng quên đi mở cửa sổ nhé, không là hết cả ăn.

Sầu riêng được mệnh danh là “vua của các loại trái cây” và cũng là món ăn gây ra hai thái cực. Người đã thích thì mê đến không thể ngừng ăn. Người đã ghét thì chỉ đứng gần cũng không chịu nổi. 

Với mùi nồng nàn, ngay cả những người yêu thích sầu riêng cũng luôn phải đau đầu nghĩ cách để không ám mùi trong không gian kín như cabin ô tô. Cách làm của người tài xế trong video rõ ràng không chính thống, nhưng đủ hiệu quả để vận chuyển món ăn yêu thích mà không phải lo lắng về mùi trong cabin.

14 cách loại bỏ mùi thuốc lá trong xe hơi14 cách loại bỏ mùi thuốc lá trong xe hơi

TTO - Thuốc lá trong xe và tất cả những gì còn lại sau đó là một mùi hôi khó chịu có thế ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thậm chí làm giảm chất lượng “ chiến mã” của bạn. Để loại bỏ chúng, nên lưu ý:

Xem thêm: mth.17160026182403202-os-auc-iaogn-gneir-uas-iut-iv-oert-iv-tos-yag-ex-uhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ xe gây sốt vì treo vỉ túi sầu riêng ngoài cửa sổ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools