vĐồng tin tức tài chính 365

Rắn bò vào phòng 60 triệu/đêm ở resort 5 sao

2023-05-02 18:03

Ngày 2-5, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Quảng Nam, cho biết đã nhận được thông tin liên quan đến vụ việc rắn xuất hiện trong phòng ở resort 5 sao ở thị xã Điện Bàn.

Trước đó, chiều 1-5, mạng xã hội facebook xuất hiện dòng trạng thái với nội dung một nữ doanh nhân người Hà Nội thuê phòng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thị xã Điện Bàn với giá 60 triệu/đêm.

Lúc 13 giờ (1-5), vị khách về phòng thì bất ngờ thấy con rắn dài hơn 1 m bò ngoằn ngoèo trong phòng.

Rắn bò vào phòng 60 triệu/đêm ở resort 5 sao ảnh 1

Vị khách hoảng loạn khi phát hiện con rắn dài hơn 1m xuất hiện trong phòng. Ảnh: MXH

“Chị này hoảng loạn la hét, một lúc sau, Ban quản lý đến và loay hoay mãi mới bắt được rắn lúc 16 giờ 30. Tuy nhiên đến giờ chưa có lời nào xin lỗi, trấn an khách hàng. Đến 18 giờ 25, có một người đại diện khu resort lên gặp khách, chị giám đốc quê Hà Nội yêu cầu lập biên bản nhưng người này từ chối”- dòng trạng thái viết.

Theo Giám đốc Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch Quảng Nam, Ban quản lý khu nghỉ dưỡng rất tiếc vì đã để xảy ra sự cố ngoài ý muốn cho du khách.

Thông tin từ Ban quản lý khu nghỉ dưỡng, ngay khi sự việc bắt đầu xảy ra, nhân viên quản gia riêng của vị khách này đã có mặt và di dời vị khách đến nơi khác. Đội ngũ an ninh của khu nghỉ cũng có mặt để hỗ trợ kiểm tra phòng và loại bỏ rắn khỏi nơi được phát hiện.

Ông Hồng cho hay, sau khi sự việc diễn ra, ban lãnh đạo khu nghỉ dưỡng cũng đã đến để gặp mặt và xin lỗi trực tiếp. Hiện, vị khách này đã hoàn toàn ổn định về mặt tinh thần và cũng thông cảm cho sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Sau vụ việc, khu nghỉ dưỡng vẫn duy trì công tác giữ gìn vệ sinh và an toàn cho khách lưu trú bằng các biện pháp phòng chống rắn và muỗi đều đặn hàng tuần để hạn chế tối thiểu những sự việc tương tự.

“Chúng tôi đã nhắc nhở quản lý khu nghỉ dưỡng chú ý trong việc phục vụ tốt nhất các dịch vụ đã có trong giá của resort và xử lý kịp thời. Đặc biệt xử lý các sự cố xảy ra ngoài ý muốn tốt nhất để khách thông cảm, chia sẻ và hài lòng”, ông Hồng thông tin.

THANH NHẬT

Xem thêm: lmth.124137tsop-oas-5-troser-o-medueirt-06-gnohp-oav-ob-nar/nv.olp

“Rắn bò vào phòng 60 triệu/đêm ở resort 5 sao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools