vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi can giấu xác người phụ nữ bị bắt sau vài giờ gây án

2023-05-03 05:54

Tối 30/4, Đấu bị Công an tỉnh Cà Mau tạm giữ hình sự về hành vi Giết người, Cướp tài sản sau khoảng 7 giờ nạn nhân bị sát hại.

Nghi can Trương Văn Đấu ở cơ quan công an. Ảnh: An Minh

Trương Văn Đấu tại cơ quan điều tra. Ảnh: An Minh

Theo điều tra ban đầu, chiều hôm qua, Đấu gặp người phụ nữ 45 tuổi (quen biết trước đó) đang đi mời đám cưới ở xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời. Thấy bà này mang nhiều trang sức, hắn nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Tại đoạn đường vắng ở ấp Rạch Lùm B, Đấu từ phía sau bóp cổ người phụ nữ đến chết. Hắn kéo thi thể nạn nhân giấu trong bụi sậy bên đường, lấy toàn bộ trang sức (khoảng 1,5 lượng vàng 18k) đem bán lấy tiền tiêu xài.

Khoảng 19h, vợ của Đấu đã gọi điện cho ông Nguyễn Minh Tỏa, chú ruột của nạn nhân, thông báo chồng đã gây án. Gia đình người phụ nữ đổ đi tìm, phát hiện thi thể cách nhà khoảng 200 m, trình báo công an. Đấu bị bắt ngay sau đó.

Ông Tỏa cho VnExpress biết, chiều hai hôm trước nạn nhân từ Sông Đốc về lại xóm cũ để mời dự tiệc cưới lần thứ hai của người này. Khoảng 19h, ông bất ngờ nhận được điện thoại vợ của Đấu trong tình trạng hoảng loạn, báo chồng mình đã giết người, rồi đưa vàng cho chị này. "Vợ Đấu và gia đình tôi là hàng xóm nên quen biết nhau. Chúng tôi không thân thiết, cũng không có mâu thuẫn gì", ông Tỏa nói.

Cơ quan điều tra đang làm rõ vụ án.

An Minh

Xem thêm: lmth.3410064-na-yag-oig-iav-uas-tab-ib-un-uhp-iougn-cax-uaig-nac-ihgn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi can giấu xác người phụ nữ bị bắt sau vài giờ gây án”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools