vĐồng tin tức tài chính 365

VPhone24h - Cửa hàng bán lẻ di động giá hợp lý, dịch vụ phong phú

2023-05-05 17:11
VPhone24h - Cửa hàng bán lẻ di động giá hợp lý, dịch vụ phong phú

VPhone24h - Cửa hàng bán lẻ di động giá hợp lý, dịch vụ phong phú

Với sự chuyên nghiệp và uy tín, VPhone24h không ngừng đem đến nhiều chương trình ưu đãi, hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Tại đây, khách hàng không chỉ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn cho mình những sản phẩm di động, máy tính bảng với giá hợp lý mà còn được trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ gia tăng tiện ích.

VPhone24h - Cửa hàng bán lẻ di động giá hợp lý, dịch vụ phong phú - Ảnh 2.

Cửa hàng VPhone24h luôn có nhiều ưu đãi về giá cả cho khách hàng

Với nỗ lực tiếp cận được càng nhiều khách hàng càng tốt, cửa hàng xây dựng chính sách ưu đãi giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Một chiến lược khác mà cửa hàng đưa ra là đầu tư mạnh vào công nghệ ngay từ đầu nhằm đưa thương hiệu tới với khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Hầu hết cửa hàng đều có diện tích khá khiêm tốn, đôi khi đông khách sẽ hơi chật chội. Lượng nhân viên của cửa hàng cũng không quá đông. Tuy nhiên, khách hàng đến đây sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo.

VPhone24h - Cửa hàng bán lẻ di động giá hợp lý, dịch vụ phong phú - Ảnh 3.

Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện

Hiện nay, ngoài ưu đãi về giá, có khá nhiều chính sách chăm sóc khách hàng tốt đang được áp dụng tại VPhone24h như cung cấp gói bảo hành điện thoại lên đến 12 tháng, hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất; hỗ trợ đặt hàng online nhanh chóng, giao hàng free ship COD toàn quốc và hỗ trợ bảo hành, sửa chữa thuận tiện, kịp thời.

Ngoài ra, VPhone24h còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, bảo trì, sửa chữa và nâng cấp thiết bị di động, giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm lâu dài mà không gặp phải các vấn đề về kỹ thuật.

VPhone24h - Cửa hàng bán lẻ di động giá hợp lý, dịch vụ phong phú - Ảnh 4.

Anh Lê Hoàng Vũ - đại diện VPhone24h

Được biết, hiện VPhone24h đang đẩy mạnh thương mại trên các nền tảng mua sắm online như Facebook, Website và ứng dụng mua bán… Ngoài ra, cửa hàng cũng mạnh dạn phát triển theo mô hình affiliate marketing (tiếp thị liên kết).

Xem thêm: mth.95015055150503202-uhp-gnohp-uv-hcid-yl-poh-aig-gnod-id-el-nab-gnah-auc-h42enohpv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“VPhone24h - Cửa hàng bán lẻ di động giá hợp lý, dịch vụ phong phú”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools