vĐồng tin tức tài chính 365

VĐV Malaysia ngơ ngác vì huy chương... 'từ trên trời rơi xuống'

2023-05-06 17:11
VĐV Malaysia ngơ ngác vì huy chương... từ trên trời rơi xuống - Ảnh 1.

Wan Athira Hidayah Ahmad Fuzli với huy chương "từ trên trời rơi xuống" - Ảnh: New Straits Times

Theo tường thuật của báo chí Malaysia, điều hy hữu trên diễn ra ở nội dung đua vượt chướng ngại vật 100m nữ. Đây là một trong những nội dung thi đấu lạ ở SEA Games 32

Ở cuộc đua này, Precious Cabuya (Philippines) đã giành huy chương vàng với thành tích 32,732 giây. Đoạt huy chương bạc cũng là một vận động viên Philippines Kaizen Dela Cerna với 35,555 giây. 

Trong khi  đó, Wan Athira Hidayah Ahmad Fuzli )Malaysia) chỉ đạt thành tích 41,724 giây, kém xa so với  Anggun Yolanda (Indonesia, 39,598 giây). Theo quy định ban đầu, huy chương đồng sẽ được trao cho Anggun Yolanda. 

Khi đó Wan Athira đã chấp nhận thất bại. Nhưng thật bất ngờ, ban tổ chức lại thông báo sẽ trao huy chương đồng cho Wan Athira. Đây là một quyết định khó tin mà ngay cả những người trong cuộc cũng chẳng hiểu vì sao. Phía Campuchia sau đó cũng không hề giải thích về điều này. 

Tờ New Straits Times và nhiều tờ báo Malaysia đã kinh ngạc khi đồng loạt giật tít: "Wan Athira trở thành người Malaysia đầu tiên giành huy chương ở SEA Games 32 sau quyết định kỳ lạ của chủ nhà Campuchia". 

Ngay Wan Athira cũng không tin với tấm huy chương "từ trên trời rơi xuống" này khi nói: "Tôi không bình luận gì về điều đó. Có lẽ họ quyết định chia sẻ huy chương đồng... Tôi có cảm xúc hết sức lẫn lộn và không thể tin mình được trao huy chương dù đã thua. Dù sao tôi cũng rất biết ơn vì tấm huy chương này". 

SEA Games ngày 6-5, Việt Nam hy vọng có thêm huy chương vàngSEA Games ngày 6-5, Việt Nam hy vọng có thêm huy chương vàng

Chiều 6-5, nhiều môn võ nằm trong chương trình thi đấu chính thức của SEA Games 32 tiếp tục tranh tài, trong đó Việt Nam kỳ vọng có huy chương vàng ở nội dung karate, vovinam...

Xem thêm: mth.6614706160503202-gnoux-ior-iort-nert-ut-gnouhc-yuh-iv-cagn-ogn-aisyalam-vdv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“VĐV Malaysia ngơ ngác vì huy chương... 'từ trên trời rơi xuống'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools