vĐồng tin tức tài chính 365

Vĩnh Phúc: Chung kết "Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi" năm 2023

2023-05-08 17:24

Với những kiến thức, kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, 30 thí sinh tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Công an tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023 lần lượt thể hiện xuất sắc các phần thi: Tự giới thiệu, vấn đáp và thuyết trình; đưa ra những phân tích, đánh giá thuyết phục về thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên cũng như hiệu quả hoạt động của Chi ủy, Chi bộ.

Một số hình ảnh tại Hội thi.


Đánh giá về Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi khẳng định, đây là sân chơi bổ ích có ý nghĩa thiết thực, sâu sắc, góp phần nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng. Đây cũng là dịp để Đảng ủy Công an tỉnh Vĩnh Phúc đánh giá đúng trình độ, năng lực của đội ngũ Bí thư Chi bộ cũng như tình hình các Chi bộ và cấp ủy cơ sở. Qua đó, có giải pháp để củng cố, nâng cao chất lượng lãnh đạo và sinh hoạt của Chi bộ, Bí thư Chi bộ và cấp ủy cơ sở.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, khách quan, sau 02 ngày tranh tài, Ban Tổ chức đã trao 02 giải A, 04 giải B, 04 Giải C, 06 giải chuyên đề cho các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất ở hai nội dung: Hội thi dành cho thí sinh là Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở và Hội thi dành cho Bí thư Chi bộ cơ sở trong lực lượng Công an tỉnh./.

 

Xem thêm: 57053=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vĩnh Phúc: Chung kết "Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi" năm 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools