vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Park Hang Seo đến sân xem U22 Việt Nam đấu Thái Lan

2023-05-11 19:37
HLV Park Hang Seo trên khán đài sân Visakha xem U22 Việt Nam đấu U22 Thái Lan - Ảnh: NGUYÊN KHÔI

HLV Park Hang Seo trên khán đài sân Visakha xem U22 Việt Nam đấu U22 Thái Lan - Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Ông Park Hang Seo đến Campuchia bằng chuyến bay xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội). Ông xuất hiện trên sân Visakha ngay từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu.

Vị HLV người Hàn Quốc đã tỏ ra khá thân thiện khi bắt tay, chào hỏi thân mật các CĐV Việt Nam. Ông cũng sẵn sàng giơ tay chào các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại sân Visakha.

Ông Park Hang Seo từng có 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam. Đấu trường SEA Games là nơi ông gặt hái thành công với hai lần giúp các đội U22 Việt Nam giành HCV (2019, 2022). Với U23 Việt Nam, ông đưa đội tuyển làm nên kì tích khi vào đến chung kết Giải U23 châu Á 2018.

Ở cấp đội tuyển quốc gia, ông giành được một danh hiệu vô địch AFF Cup 2018. Cùng với đó là thành tích giúp toàn đội vào đến tứ kết Asian Cup 2019. 

Lần cuối ông làm HLV trưởng ở Việt Nam là tại AFF Cup 2022. Đáng tiếc,  thất bại trước Thái Lan ở trận chung kết khiến ông không có được cái kết trọn vẹn.

Thay thế ông Park dẫn dắt các đội U23 và tuyển quốc gia hiện tại là HLV Philippe Troussier. Ông Troussier  từng có thời gian làm việc ở Việt Nam trước đó, trong vài trò HLV tuyển U19.

HLV Troussier có khởi đầu không thật sự tốt. Điều này tạo ra không ít ngờ vực cùng với áp lực cho chiến lược gia người Pháp. Nhưng khi bước vào SEA Games 32, đội có sự cải thiện  và sớm vượt qua vòng bảng trước một vòng đấu.

Park Hang Seo có "phép màu", Troussier là "phù thủy"Park Hang Seo có 'phép màu', Troussier là 'phù thủy'

Những đồn đoán cuối cùng đã trở thành sự thật, chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier sẽ kế nhiệm HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Việt Nam, phát huy di sản mà ông thầy người Hàn Quốc để lại.

Xem thêm: mth.38535247111503202-nal-iaht-uad-man-teiv-22u-mex-nas-ned-oes-gnah-krap-gno/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông Park Hang Seo đến sân xem U22 Việt Nam đấu Thái Lan”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools