vĐồng tin tức tài chính 365

Bệnh viện đa khoa Gia Định xóa cận thành công bằng công nghệ Smile Pro

2023-05-12 19:37
Bác sĩ Nghĩa chụp ảnh lưu niệm cùng P.A và gia đình

Bác sĩ Nghĩa chụp ảnh lưu niệm cùng P.A và gia đình

Độ cận nặng cùng cặp kính dày gây không ít phiền toái trong cuộc sống cho P.A cùng khát khao theo đuổi công việc trong môi trường sân bay với nhiều cơ hội đặt chân lên các nước thế giới đã khiến P.A quyết tâm tháo rào cản kính cận.

Sau quá trình tìm hiểu, P.A đã lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Gia Định - nơi đồng hành khôi phục lại thị lực hoàn hảo 10-10, vì bệnh viện không chỉ có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, vững chắc chuyên môn mà còn sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay - SMILE PRO thế hệ mới 2023.

"Mọi thứ rất nhẹ nhàng, thậm chí mình còn không biết nó đã xong rồi. Thực sự rất vui vì xóa cận nhanh đến vậy và hoàn toàn không cảm giác với SMILE PRO. Chỉ sau hai tiếng, mình đã có thể nhìn rõ mọi thứ rõ ràng và mắt thoải mái, đúng như những gì mình kỳ vọng" - P.A chia sẻ.

Bệnh viện đa khoa Gia Định xoá cận thành công bằng công nghệ Smile Pro - Ảnh 2.

Visumax 800 - hệ thống điều trị tật khúc xạ hiện đại nhất vừa ra mắt năm 2023 - Carl Zeiss (Đức)

Được biết, công nghệ mới Smile Pro là thế hệ cải tiến của Relex Smile, hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng phẫu thuật khúc xạ tương lai. Đây là phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạ hiện đại nhất trên thế giới được thực hiện trên máy Visumax 800 từ Tập đoàn thiết bị Nhãn khoa nổi tiếng thế giới Carl Zeiss (Đức).

Không chỉ sở hữu điểm mạnh của Relex Smile, công nghệ Smile Pro còn được cải tiến vượt bậc với nhiều ưu điểm hứa hẹn làm mưa làm gió trên thị trường sắp tới.

Chỉ duy nhất một tia laser khử hết 10 độ cận và 5 độ loạn chỉ trong 10 giây, nhanh hơn gấp hai lần so với Relex smile (23 giây). Smile Pro mang đến an toàn, hiệu quả dài lâu, thời gian phục hồi nhanh chóng với đường cắt siêu mịn, bảo tồn cấu trúc bền vững của giác mạc đến 99%, không gây biến chứng sau phẫu thuật.

Ngoài ra, Smile Pro còn giúp tăng độ chính xác đến mức tối đa nhờ công nghệ độc quyền CentraLign® - tự động định tâm ngay cả khi người bệnh đảo mắt trong quá trình phẫu thuật, giảm thiểu những sai sót dù là nhỏ nhất.

Đặc biệt, phương pháp này được thực hiện trên hệ thống máy phẫu thuật VISUMAX 800 với thiết kế cánh tay laser nhỏ gọn cùng công nghệ "Smart Robotic Assistance" hỗ trợ bác sĩ phẫu thuật tối đa, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Gia Định tọa lạc tại 435 - 427 - 429 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bệnh viện Đa khoa Gia Định tọa lạc tại 435 - 427 - 429 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Giữa tháng 4-2023, Bệnh viện Đa khoa Gia Định sở hữu máy Visumax 800 và chính thức đưa công nghệ Smile Pro vào hoạt động, mở ra kỷ nguyên mới của phẫu thuật khúc xạ cho nước ta đặc biệt là thế hệ trẻ tương lai.

Tại đây, quá trình thăm khám, điều trị luôn được đánh giá và tư vấn kỹ càng bởi TS. BS Đinh Trung Nghĩa - giám đốc chuyên môn Bệnh viện cũng là phẫu thuật viên chính.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành Nhãn khoa và 16 năm kinh nghiệm phẫu thuật Khúc xạ tại Bệnh viện Mắt TP.HCM, bác sĩ Nghĩa nằm trong TOP Chuyên gia Nhãn khoa đầu ngành, được xem là "bậc thầy trong lĩnh vực khúc xạ" với hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công.

TS.BS Đinh Trung Nghĩa - giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Gia Định - trực tiếp thực hiện phẫu thuật Smile Pro

TS.BS Đinh Trung Nghĩa - giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Gia Định - trực tiếp thực hiện phẫu thuật Smile Pro

Không chỉ đầu tư vào đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Đa khoa Gia Định còn trang bị phòng phẫu thuật đạt chuẩn quốc tế, khu phòng chờ, nội trú cao cấp, đầy đủ tiện nghi, không gian riêng tư đảm bảo mang lại sự thoải mái, tiện nghi và hài lòng cho người bệnh và thân nhân.

Trong tháng 5, Bệnh viện Đa khoa Gia Định dành tặng nhiều ưu đãi đến quý khách hàng khi có nhu cầu xóa cận và trở thành người đầu tiên trải nghiệm công nghệ hiện đại này.

- Hỗ trợ 100% chi phí khám mắt chuyên sâu trước khi xóa cận

- Ưu đãi lớn cho năm khách hàng đăng ký xóa cận đầu tiên với phương pháp Smile Pro, Femto Pro độc quyền, chỉ có duy nhất tại khoa Mắt, Bệnh viện Đa khoa Gia Định.

- Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 098 940 4845 để đặt lịch hẹn khám và tư vấn cùng Chuyên gia hàng đầu Nhãn khoa tại Bệnh viện Đa khoa Gia Định.

- Đặt lịch và nhận ưu đãi: https://lasik.bvdkgiadinh.com/

Thông tin liên hệ: bvdkgiadinh.com

Xem thêm: mth.71434536121503202-orp-elims-ehgn-gnoc-gnab-gnoc-hnaht-nac-aox-hnid-aig-aohk-ad-neiv-hneb/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bệnh viện đa khoa Gia Định xóa cận thành công bằng công nghệ Smile Pro”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools