vĐồng tin tức tài chính 365

Lewandowski lập cú đúp, Barca vô địch La Liga trước 4 vòng đấu

2023-05-15 06:16
Lewandowski lập cú đúp, Barca vô địch La Liga trước 4 vòng đấu - Ảnh 1.

Niềm vui của cầu thủ Barca sau chiến thắng trước Espanyol - Ảnh: Reuters

* Barca áp đảo hoàn toàn

Trước trận đấu, Barca đang hơn Real Madrid 11 điểm. Vì vậy, chỉ cần giành chiến thắng, Barca sẽ chính thức lên ngôi vô địch.  

Trong khi đó, Espanyol cũng muốn giành 3 điểm để chạy đua trụ hạng. Điều này đã khiến trận đấu trở nên cởi mở. Nhưng Barca với những cầu thủ tốt hơn đã kiểm soát hoàn toàn thế trận với hơn 70% thời gian kiểm soát bóng. 

Ngay phút thứ 5, Pedri được tạo cơ hội khá tốt nhưng lại sút thiếu chính xác. Đúng 6 phút sau, tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski đệm bóng cận thành vào lưới trống, sau đường căng ngang của hậu vệ Alejandro Balde... 1-0 cho Barca. 

Lewandowski lập cú đúp, Barca vô địch La Liga trước 4 vòng đấu - Ảnh 2.

Tiền đạo Lewandowski đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" La Liga - Ảnh: Reuters

Lewandowski dẫn đầu danh hiệu "Vua phá lưới"

Phút 20, Pedri có pha chuyền bóng rất đẳng cấp để Alejandro Balde tung cú sút ở cự ly gần. Thủ môn Fernando Pacheco phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. 

Mọi thứ chấm dứt với Espanyol khi Lewandowski ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 40. Đó là một trong những bàn thắng thuộc loại dễ nhất của Lewandowski, khi anh đệm bóng vào lưới trống ở cự ly khoảng 3m sau đường chuyền như đặt của Raphinha. 

Phút 53, Kounde ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0 cho Barca. Thời gian còn lại, Espanyol nỗ lực vùng lên và có được 2 bàn thắng do công của Puado ở phút 73 và Joselu phút 90+2. 

Lewandowski lập cú đúp, Barca vô địch La Liga trước 4 vòng đấu - Ảnh 3.

Cổ động viên Barca xuống đường ăn mừng chức vô địch La Liga thứ 27 trong lịch sử đội bóng - Ảnh: Reuters

Với chiến thắng 4-2, Barca đã nới rộng khoảng cách với Real Madrid lên 14 điểm và họ đã chính thức vô địch La Liga trước 4 vòng đấu. Đây cũng là chức vô địch La Liga thứ 27 trong lịch sử của Barca. 

Lewandowski đang dẫn đầu "Vua phá lưới" ở giải với 21 bàn thắng, hơn 4 bàn so với tiền đạo người Pháp Karim Benzema (Real Madrid). 

Barca bỏ xa Real Madrid 11 điểm, Lewandowski vượt mặt BenzemaBarca bỏ xa Real Madrid 11 điểm, Lewandowski vượt mặt Benzema

Barcelona đã đè bẹp Real Betis 4-0 rạng sáng 30-4 để bỏ xa Real Madrid 11 điểm, còn Lewandowski vượt mặt Benzema trong cuộc đua cho danh hiệu 'Vua phá lưới'.

Xem thêm: mth.13822644051503202-uad-gnov-4-court-agil-al-hcid-ov-acrab-pud-uc-pal-ikswodnawel/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lewandowski lập cú đúp, Barca vô địch La Liga trước 4 vòng đấu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools