vĐồng tin tức tài chính 365

Người phụ nữ Trung Quốc bị buộc tội cầm đầu đường dây đánh bạc

2023-05-16 07:05

Ngày 15/5, Ting, 34 tuổi, bị TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên phạt 6 năm 6 tháng tù; Wu Can Sen (32 tuổi, em họ Ting) lĩnh 5 năm 6 tháng tù cùng về tội Tổ chức đánh bạc.

Liên quan vụ án, 18 bị cáo người Việt bị phạt từ ba năm tù treo đến 5 năm 6 tháng tù về các tội Tổ chức đánh bạc, Đánh bạc.

HĐXX nhận định các bị cáo vì động cơ vụ lợi, muốn thu lợi bất chính nên cố ý vi phạm pháp luật. Trong đó Ting là chủ mưu, chuẩn bị địa điểm, mua sắm máy tính, điện thoại; cùng Wang Rong Hui (đã bỏ trốn) tuyển người quảng cáo, đưa các đường link hướng dẫn người chơi tham gia đánh bạc trên các trang mạng... nên bị tuyên mức án cao nhất.

Wu Ting Ting tại tòa. Ảnh: Trường Hà

Wu Ting Ting tại tòa. Ảnh: Trường Hà

Theo cáo trạng, Ting cấu kết với Wang Rong Hui và một số người nước ngoài tổ chức cho những người có máu đỏ đen tham gia đánh bạc trực tuyến trên các website, máy chủ đặt ở nước ngoài. Họ thuê nhiều căn nhà ở TP Vũng Tàu để ở, điều hành, mua hàng loạt máy tính, smartphone, sim... cài đặt app liên kết các trang cờ bạc.

Ting cùng đồng phạm tuyển người Việt, trả công 7-8 triệu đồng mỗi tháng và 10% hoa hồng tiền nạp tài khoản lần đầu của người đánh bạc. Nhân viên hàng ngày dùng các máy tính, điện thoại do Ting cấp (đã đăng nhập sẵn các tài khoản) lên các hội nhóm chơi game để quảng cáo.

Khi khách muốn chơi, họ gửi đường link (được cấp riêng cho từng nhân viên) dẫn đến trang chủ cờ bạc và sẽ được hướng dẫn đăng ký tài khoản. Người chơi nộp tiền qua tài khoản ngân hàng, ví điện tử, Bitcoin, tham gia đánh bài, bắn cá, đua ngựa, cá độ bóng đá.

Từ tháng 4 đến tháng 7/2021, đường dây đã tổ chức cho hơn 11.000 lượt khách đăng ký, tham gia đánh bạc với số tiền hơn 1,4 tỷ đồng. Số tiền này, Ting dùng để trả lương hàng tháng cho nhân viên và giữ lại một phần cho mình.

Các bị cáo nghe chủ tọa tuyên bán án. Ảnh: Trường Hà

Các bị cáo nghe chủ tọa tuyên án. Ảnh: Trường Hà

Tại tòa, Ting nói không chủ mưu cầm đầu mà chỉ làm thuê cho nhóm người Trung Quốc. Luật sư của bị cáo cho rằng một số cáo buộc đối với thân chủ không đúng. Ting không tổ chức, không cấu kết và cũng không có dữ liệu việc điều hành một trang cờ bạc lớn nhất trong đường dây với hơn 11.000 lượt người chơi, số tiền giao dịch hơn 1,3 tỷ đồng. Người giữ vai trò tổ chức là Wang Rong Hui. Tuy nhiên, HĐXX không chấp nhận quan điểm này.

Hôm nay, Ting không nói lời sau cùng, trong khi Wu Can Sen nói ân hận và xin lỗi những người bị anh làm liên lụy. Phần lớn bị cáo người Việt tỏ ra ăn năn.

Trường Hà

Xem thêm: lmth.5745064-cab-hnad-yad-gnoud-uad-mac-iot-coub-ib-couq-gnurt-un-uhp-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người phụ nữ Trung Quốc bị buộc tội cầm đầu đường dây đánh bạc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools